TRỔ TÀI PHA ESPRESSO THEO PHONG CÁCH Ý Ở BẤT CỨ ĐÂU

Nếu bạn đã từng một lần được ghé thăm nước Ý xinh đẹp. Bạn hẳn choáng ngợp với những tòa nhà đậm nét cổ kính, những nền văn hóa lâu đời, những giai thoại về tình yêu lãng mạn. Và điều làm bạn ấn tượng có lẽ là phong cách pha cà phê nơi đây, tạo nên sự khác biệt của hương vị cà phê.

Chúng tôi mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị cà phê theo phong cách ý với ấm pha cà phê Bialetti Moka.

Ấm moka pot

Được ra mắt từ năm 1919 tại Ý, trải qua gần 100 năm phát triển nhưng ấm pha cà phê bialetti moka vẫn là mẫu được yêu thích nhất với hơn 200 triệu ấm được bán ra trên toàn thế giới. Bình moka là biểu tượng của Nước Ý.  Điều thú vị là Thủ tướng Ý đã tặng CEO Apple 1 ấm Moka làm quà như một biểu tượng văn hóa cà phê Ý. Có thể thấy được quả thực ấm pha cà phê bialetti thật sự là một “cỗ máy” pha cà phê thủ công rất đáng mong đợi.

 

Thiết kế ấm đẹp hoàn hảo đi cùng thời gian, mang hơi hướng cổ điển giống như nét đẹp của nước Ý, toàn ấm được làm từ 100% hợp kim nhôm chất lượng cao, dày và chắc chắn. Thiết kế 8 mặt- bát giác độc đáo cho phép khuếch tán nhiệt hoàn hảo để tăng cường mùi thơm của cà phê, mặt ngoài sản phẩm được xử lý bằng công nghệ xi dương cực giúp chống ăn mòn, bảo vệ bề mặt sáng bóng, còn mặt trong ấm Moka được phủ lớp màng carbonat dày trong suốt, chịu nhiệt tốt bảo vệ sức khỏe người dùng. Sản phẩm Bialetti cao cấp không bị hoen gỉ khi sử dụng dài lâu.  Hoàn hảo từng góc cạnh trong từng không gian với sự góp mặt của chúng.

Ấm pha cà phê bialetti moka pha bằng áp suất tạo ra khi nước được đun sôi. Vì thế cà phê sẽ có lớp crema mỏng phía trên, với vị cà phê mạnh,đầy đặn,  mượt mà cùng hương thơm phong phú của cách pha này tạo ra.

 

Ngoài ra, ấm pha cà phê Bialetti Moka có nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng từ gia đình cho đến văn phòng.

Pha cà phê đơn giản và tiện lợi với cách sử dụng:

  1. Làm ấm bình pha
  2. Đổ đầy nước lạnh phần dưới của ấm pha cà phê Moka, nước không vượt quá vạch quy định.
  3. Đặt phin lọc trong phần dưới của ấm đồng thời cho cà phê xay vào phin, không nén và gạt sạch cà phê thừa (cà phê xay mịn- fine ).
  4. Vặn chặt 2 phần ấm lại với nhau.
  5. Đặt ấm lên nguồn nhiệt; nếu bạn dùng bếp gaz, tránh để ngọn lửa lớn.
  6. Khi phần trên của ấm đầy cà phê, nhấc ấm ra khỏi bếp và thưởng thức ngay.

Hòa mình vào không gian nước Ý ngay tại nhà hay căn phòng qua hương vị cà phê được pha từ ấm pha cà phê Bialetti moka

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *