(Phần 3) KHÍ CHẤT CỦA BỘ MÔN NGHỆ THUẬT THỨ 8 – BỘ COMBO PHA CÀ PHÊ GURU PRO COFFEE GEAR IN BLACK

THIÊN BIẾN VẠN HÓA TRONG BỘ COMBO PHA CÀ PHÊ GURU PRO COFFEE GEAR IN BLACK

 

Cuối cùng, tổng thể mạnh mẽ nhưng mềm mại

Từng dụng cụ đều thể hiện ra sự mạnh mẽ bởi màu đen, nhưng màu đen được xem là màu vô sắc, khi nó là dải màu mà không phản chiếu ánh sáng và mắt chúng ta không thể hấp thu quang phổ của bước sóng ánh sáng này.

Như một người có khí phách nhưng họ cũng có  một góc mềm yếu xuất phát từ sâu thẳm tâm hồn. Góc tâm hồn đó giúp họ không khô khan, không gai góc mà rất tinh tế, thấu hiểu lòng người mà khi tiếp xúc mới nhận thấy được.

Bộ combo pha cà phê Guru Pro Gear In Black được bao phủ bởi màu đen chất lừ nhưng những tạo hình, sự bổ trợ cho nhau lại tạo ra nét mềm mại, nhẹ nhàng, tinh tế trong mỗi dụng cụ – Đó được xem là khí chất ưu tư

4 khí chất này được bộc lộ trong toàn bộ combo pha cà phê Guru Pro Gear In Black. Điều đặc biệt, từng dụng cụ mang trong mình một khí chất nổi bật, mỗi một dụng cụ lại có một phong cách khác biệt không hòa lẫn vào nhau, như:

  • Bộ pha pour over thể hiện khí chất trầm tĩnh- khi phương pháp pha pour over vốn dĩ là  một phong thái pha thể hiện sự lịch lãm, thanh thoát. Phải tỉ mỉ chậm rãi-  bình thản mới thấu hiểu và cảm nhận vòng hương vị của cà phê

 

  • Ấm nấu cà phê moka espress thể hiện khí chất mạnh khi toát ra sự quyết liệt, sôi nổi của thức uống espresso đậm vị pha từ ấm nấu với đường vát mạnh mẽ trên ấm , thức tỉnh những sáng tạo trong bạn.

 

  • Cối xay bằng tay thể hiện khí chất linh hoạt- khi luôn đáp ứng được bất kì cấp độ xay nào cho bất kì một phương pháp pha. Linh hoạt trong cách chuyển đổi giữa các mức độ xay và năng động trong mọi không gian hay thời điểm khác nhau.

 

  • Ấm điện rót nước fellow thể hiện khí chất ưu tư-  bởi những đường gấp khúc trên ấm mang đến cảm giác nhỏ gọn thanh mảnh, thấu hiểu được người dùng bằng những công năng tối ưu cho việc rót nước. Kiểm soát nhẹ nhàng việc rót nước để pha ra một ly cà phê mang hương vị như mong đợi.

 

Dù 4 khí chất của mỗi dụng cụ pha trong bộ pha chế khác nhau nhưng khi vào trong một bộ sản phẩm lại trợ giúp cho nhau. Tạo nên bộ  BỘ COMBO PHA CÀ PHÊ GURU PRO COFFEE GEAR IN BLACK có sức cuốn hút đến kì lạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *