(Phần 2) KHÍ CHẤT CỦA BỘ MÔN NGHỆ THUẬT THỨ 8 – BỘ COMBO PHA CÀ PHÊ GURU PRO COFFEE GEAR IN BLACK

BỘ COMBO PHA CÀ PHÊ GURU PRO COFFEE GEAR IN BLACK TIẾP TỤC THỂ HIỆN BẢN LĨNH QUA SỰ PHỐI HỢP TỪNG CHẤT LIỆU. 

Tuy chỉ một gam màu đen cho cả bộ pha chế, nhưng đã được biến tấu giữa các chất liệu để tạo nên sự đa dạng

Bộ pha chế pour over guru black: là sự kết hợp của chất liệu sứ tráng men đen dày dặn hòa cùng sự mộc mạc của điểm nhấn gỗ, vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng vừa mang đến cảm giác gần gũi giống như phong cách của sống của Người Nhật.

 

 

Ấm rót nước điện Fellow: là sự kết hợp giữa thép không chỉ cùng màu đen nhám- matte black, là  xu hướng thiết kế các sản phẩm công nghệ của thời đại, lại tạo ra xúc cảm của một phong cách phóng khoáng tự do của Người Mỹ.

 

 

Cối xay cà phê bằng tay Guru Pro được kết hợp giữa chất liệu hợp kim nhôm đúc cùng  nhựa cường lực. Sự đối nghịch giữa hai chất liệu một bên là sự chắc chắn của kim loại và một bên là sự bền bỉ của nhựa tạo nên sự hài hòa đến không tưởng.

 

Ấm pha cà phê moka express màu đen: lại là một sự kết hợp của hợp kim nhôm cùng màu đen truyền thống nhưng được đánh bóng tạo sự khác biệt nhưng không tách biệt giữa BỘ COMBO PHA CÀ PHÊ GURU PRO COFFEE GEAR IN BLACK

 

Từng sản phẩm được kết hợp hòa quyện giữa màu sắc đen ban sơ và sự biến hóa tài tình của từng chất liệu phối hợp,

giữa sự nghiêm khắc trong lựa chọn chất liệu để tạo ra những sản phẩm sắc xảo từng chi tiết và sự hòa hợp giữa nét truyền thống phương Đông và hào phóng của Phương Tây – Đây gọi là là khí chất linh hoạt

Kế đến, là sự thẩm mỹ –  đa dạng công dụng và linh hoạt trong cách phối các dụng cụ và hỗ trợ lẫn nhau để pha chế ra “ thần dược ma thuật” quyến rũ.

Trong một bộ sản phẩm nhưng có đến hai trường phái pha kết hợp

Một cách pha luôn cần một sự tỉ mỉ, những kĩ thuật pour có kiểm soát và tùy biến. Đó là:

Bộ pha cà phê  Pour Over Guru Pro kết hợp cùng cối xay bằng tay Guru Pro và ấm rót nước điện Fellow,  tạo nên bộ pha chế theo phương pháp nhỏ giọt hay còn gọi “pour over” một cách hoàn hảo

 

Những tín đồ đã yêu thích với hương vị mượt mà, thanh thoát của pour over thật khó lòng bỏ qua bộ pha chế.

Cà phê pha theo phong cách này tạo nên các  tầng hương đặc biệt.

Đó là kết quả của sự phối hợp trơn tru của Cối xay tay với lưỡi dao sắc bén tạo ra bột cà phê chuẩn chỉnh.

Tiếp đến, bộ pha cà phê  bằng sứ,  cuốn trọn hương vị cà phê cùng dòng nước từ ấm rót điện, được điều tiết linh hoạt từ từ chảy xuống bình đựng và được lưu giữ lại.

Chỉ khi nào thưởng thức thì chúng mới bung tỏa vào trong khoang miệng ngào ngạt

 

 

Một cách pha khác lại đánh mạnh vào tất cả giác quan khi thưởng thức, đó là lúc để riêng bộ- ấm nấu cà phê Moka Pot, ấm rót nước điện Fellow và cối xay tay Guru Pro,

lại tạo ra phương pháp  pha cà phê “espresso thủ công đặc biệt”.

 

 

Đối với cà phê pha pour over có hương vị mượt mà,  thì pha espresso thủ công này lại mang đến sự  đậm đà và chân chất của vị cà phê trong từng ngụm thưởng thức

Một tách espresso cần một máy chiết xuất sử dụng áp suất máy móc, thiết bị.

Nhưng bạn thích sự chi tiết, yêu thích cảm giác mạnh, tự làm ra một tách espresso thì bộ kết hợp giữa ấm nấu cà phê bialetti và cối xay tay guru pro tạo nên một tách espresso thủ công thú vị đến ngất ngây .

 

 

Hai cách pha riêng biệt một bên nhẹ nhàng thanh tao một bên đậm đà mạnh mẽ, hai cách pha tưởng chừng như không hòa hợp trong một không gian, nhưng lại bất ngờ dung hòa cho nhau hoàn hảo.

Thể hiện đó là khí chất trầm tĩnh – sự trầm tĩnh không giống như sự thụ động mà là sự tự tin, điềm tĩnh, sự chuẩn xác trong từng quyết định, là sự trưởng thành sau những lần “ nằm gai nếm mật ” mới có được.

 

 

Bộ Combo Pha Cà Phê Guru Pro Coffee Gear In Black cũng trải qua những quá trình nhào nặn công phu, nung ở nhiệt độ phù hợp để tạo ra được lớp sứ thanh mỏng, lớp kim loại chắc chắn, sáng bóng đi cùng thời gian.

Đó là sự đầu tư cả về tinh tế thẩm mỹ  đến chức năng thông minh  cho từng dụng cụ.

Sự trầm tĩnh của Bộ Combo Pha Cà Phê Guru Pro Coffee Gear In Black còn đến từ màu sắc  đen đơn sắc nhưng tỏa ra được phong thái vững chắc, công năng vượt trội.

 

 

Đón chờ phần tiếp theo để thấy được sự thiên biến vạn hóa trong Bộ Combo Pha Cà Phê Guru Pro Coffee Gear In Black !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *