Tại sao máy pha cà phê Moccamaster được ưa chuộng trong giới cà phê đặc sản?

Máy pha cà phê Moccamaster đã được làm thủ công tại trung tâm Hà Lan từ năm 1968. Chưa bao giờ cà phê lại ngon hơn như với máy pha cà phê lọc Moccamaster. Có một lý do khiến Moccamaster được trao giải thưởng quốc tế là máy pha cà phê tốt nhất bởi các chuyên gia từ Trung tâm pha cà phê Châu Âu và Hiệp hội Cà phê Đặc Sản.

Trải nghiệm hương vị đặc biệt của Moccamaster
Bí mật đằng sau một tách cà phê hoàn hảo là nhiệt độ khi pha cà phê. Bộ phận làm nóng đồng của Moccamaster là độc đáo và đảm bảo nhiệt độ pha cà phê tối ưu từ 92°C đến 96°C. Tại sao nhiệt độ này lại tối ưu? Nếu cà phê được pha quá lạnh, nó sẽ có vị chua. Nếu pha cà phê quá nóng sẽ có vị đắng. Moccamaster tìm được sự cân bằng hoàn hảo và pha cà phê ở nhiệt độ phù hợp, giúp bạn uống được tách cà phê ngon nhất.

 

Những lợi ích:
• Nhanh: pha một bình đầy cà phê trong 6 phút
• Cà phê nóng: nhiệt độ pha cà phê hoàn hảo từ 92-96°C
• Tiện lợi: uống cà phê nóng ở bất cứ đâu nhờ bình giữ nhiệt chất lượng cao
• An toàn: quá trình pha cà phê chỉ hoạt động khi bình giữ nhiệt đã được đặt vào chỗ
• Thiết kế biểu tượng và có nhiều màu sắc để lựa chọn
• Được làm thủ công tại Hà Lan và sử dụng vật liệu chất lượng cao
• Bền bỉ: tuổi thọ lâu dài và bảo hành 5 năm và tất cả các bộ phận có sẵn riêng biệt
• Được chứng nhận bởi Trung tâm pha cà phê Châu Âu (ECBC) và Hiệp hội Cà phê Đặc biệt (SCA)

Bình giữ nhiệt
Moccamaster KBGT bao gồm một bình giữ nhiệt bằng thép không gỉ và một bình thủy tinh bên trong. Điều này giúp giữ cho một bình đầy cà phê nóng đến 80°C trong vòng 3 giờ! Sau 8 giờ, nhiệt độ của cà phê vẫn là 50°C. Vì vậy, cho dù bạn làm việc trong nhà hay ngoài trời, từ bây giờ bạn sẽ luôn được thưởng thức một tách cà phê nóng ngon. Máy pha cà phê lọc Moccamaster pha khoảng 1,25 lít cà phê, cho phép bạn pha 10 tách cà phê. Lý tưởng cho những người yêu cà phê pha số lượng lớn cà phê trong một ngày.

Sự bền bỉ
Máy pha cà phê Moccamaster được làm bằng vật liệu chất lượng cao, đảm bảo máy pha cà phê của bạn sẽ tồn tại càng lâu càng tốt. Để đảm bảo chất lượng của máy pha cà phê lọc, Moccamaster cung cấp bảo hành 5 năm cho mỗi máy. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng cà phê pha hoàn hảo và thiết kế đẹp hơn trong thời gian dài hơn. Bộ lọc với cà phê cũng có thể đơn giản được đặt trong thùng phân hủy. Vì vậy, bạn không có bất kỳ rác thải nhựa hoặc nhôm nào.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *