MÁY XAY CÀ PHÊ FELLOW ODE – THỜI THƯỢNG VÀ TỐI GIẢN

Bạn đã biết một ly cà phê tròn vị là thế nào không? Bạn đã thực sự thưởng thức được một ly cà phê tròn vị vào buổi sáng mỗi ngày hay chưa?

Là từ lúc mở bung hộp chứa hạt cà phê, để những lớp hương cà phê mới bung tỏa. Cho đến khi bạn cho vào nghiền chúng, lúc này  những tầng hương khô của cà phê lan tỏa khắp không gian của bạn, đó chính là cảm giác tuyệt với nhất vào mỗi buổi sáng khi chỉ cần ” hít hà” hương cà phê mới xay là bạn đã cảm thấy sảng khoái, từng tế bào trong cơ thể được” đánh thức” . Rồi chầm chậm pha cho bản thân một ly cà phê theo cách yêu thích, ngắm nhìn từng giọt cà phê và lại một lần nữa hương cà phê lại ngập tràn trong bầu không khí.

Nhưng lúc này, những hương vị tinh túy của cà phê đã được “bóc ra” tầng tầng lớp lớp. Thưởng thức ngay một ngụm là cả thế giới cà phê chuyển động trong cơ thể, bùng nổ trong khoang miệng. Tất cả các giác quan đều cảm thụ chất xúc tác mạnh mẽ này. Ly cà phê tròn vị chính là được tạo ra như thế. Nhưng để có một ly cà phê như thế có mất quá nhiều thời gian không, trong khi bạn là người quá bận rộn cho những công việc riêng? Mua cà phê xay sẵn rồi thưởng thức cũng được mà?

Fellow collection

Thật ra để có một ly cà phê tròn vị không tốn quá nhiều thời gian, vì tất cả đã có những dụng cụ hỗ trợ cho bạn. Bạn biết không? cà phê xay sẵn rất tiện lợi, nhưng cà phê khi xay ra thì rất nhanh chóng bị oxy hóa và bay những hợp chất hương.

Trong khi, ngày nào bạn cũng mở ra để pha cà phê thì… Bỗng một ngày đẹp trời, bạn nhận ra rằng sao cà phê của bạn lại chẳng còn hương vị hay cà phê pha ra không còn tươi mới, hương vị đậm đà như lúc ban đầu nữa. Đó chính là do mùi thơm của cà phê đã bị bay hết, các acid và cấu trúc hữu cơ trong cà phê bị phân hủy. Một ly cà phê không đúng vị, mất hương bạn còn thích chứ?

Giải pháp cho bạn chính là một chiếc máy xay cà phê mini dành cho gia đình vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi quả thực là một người bạn hỗ trợ vô cùng đắc lực cho bạn để thưởng thức một ly cà phê tròn vị đúng nghĩa.

Nhưng bạn lại lo ngại tiếng ồn của máy xay, qua cồng kềnh, không đẹp, xay cà phê không đúng ý. Thì thương hiệu Fellow của Mỹ vừa cho ra mắt chiếc máy xay cà phê gia đình Fellow Ode, là cuộc ra mắt bùng nổ với những người yêu pha cà phê tại nhà.

Máy xay cà phê Fellow nâng tầm thói quen uống cà phê buổi sáng của bạn, giúp bạn hoàn toàn dễ dàng pha cà phê thực sự hoàn hảo.

TẠI SAO MÁY XAY CÀ PHÊ FELLOW LẠI LÀ CUỘC BÙNG NỔ VỚI TÍN ĐỒ YÊU CÀ PHÊ?

Chính là những đặc điểm vô cùng thông minh và được tính toán kĩ trong từng chi tiết.

Lưỡi xay cực lớn 64mm và động cơ công nghệ cao: kết cấu chắc chắn của lưỡi xay cùng với gờ phẳng 64 mm lớn bằng thép không gỉ giúp giảm thời gian xay và sinh nhiệt đồng thời giúp xay cà phê nhất quán, với gờ phẳng lớn này lần đầu tiên được ứng dụng vào máy xay mini dành cho gia đình.

 

 

Kích thước lưỡi xay và giá của máy xay Fellow Ode lần đầu tiên được dùng trong máy xay cà phê gia đình

 

Đặc biệt động cơ công nghệ cao PID tốc độ thông minh của máy xay Fellow Ode trực tiếp truyền động các gờ ở tốc độ nhất khi xay các hạt cà phê. Các cảm biến trong động cơ nhận biết sự dao động trong RPM- số vòng quay mỗi phút do lực cản khi hạt cà phê vào máy và giảm đi trong quá trình xay, kích hoạt điều chỉnh tự động công suất gửi đến động cơ để điều chỉnh lực nghiền các hạt cà phê với cùng một lực, cùng một tốc độ và bộ điều khiển sẽ tự động phân bố hạt xay đồng đều.

 

Theo như Fellow đưa ra kết quả  là 1.400 RPM nhất quán, tốc độc xay không bị chậm lại lúc đầu hoặc tăng tốc ở cuối – các biến thể về tốc độ của lưỡi xay, thúc đẩy sự không nhất quán về kích thước hạt so với những máy xay khác.

 

Một cuộc phân tích tính nhất quán của khi xay của hạt cà phê của máy xay Ode và một số máy xay được thực hiện tại viện nghiên cứu Horiba Instruments ở Irvine, California, để phân tích phân bố kích thước hạt bằng nhiễu xạ laser.

Kết quả cho thấy máy xay cà phê Fellow cho kết quả  phần trăm phạm vi kích thước hạt tối ưu là tốt nhất.

 

Cột màu xanh dương cho thấy mức độ nhất quán của hạt cà phê khi xay ra của từng máy xay. Và máy xay Fellow Ode vượt trội hơn hẳn so với các máy xay khác

Tại cuộc nghiên cứu, các nhà nghiên cứu cũng làm thí nghiệm để  đánh giá mức độ tối ưu tính nhất quán của một ly cà phê khi xay ở mức sử dụng cho phương pháp Pour over.  Cho thấy máy xay Fellow Ode có tạo ra phần trăm hạt cà phê có tính nhất quán cao hơn 20% so với các máy xay cùng loại được đo bằng nhiễu xạ laser.

Cột màu xanh dương biểu thị mức độ tối ưu nhất quán của từng máy xay khi được xay dùng cho phương pháp Pour over.

 

Tính năng tự động dừng:  Bạn có thể làm một việc khác trong lúc chờ cà phê xay hết mà không phải lo lắng khi máy vẫn xay trong khi đã hết cà phê. Máy xay Ode có cơ chế giám sát trên động cơ và sẽ tự tắt khi đã xay xong.

 

Fellow-ode-product-sieuthicafevn-2021-2.png

Điều chỉnh xay dễ dàng: Với một nút vặn lớn được thiết kế đẹp mắt như mặt đồng hồ cao cấp, hoàn hảo với 11 cài đặt và 31 bước ở giữa. Cho phép bạn thoải mái điều chỉnh kích thược hạt cà phê xay theo đúng ý.

 

 

Máy xay dành riêng cho các phương pháp pha Hand brew: Hoàn hảo để xay cho các phương pháp pha hand – drip ( pour over) , Aeropress, French press, electric pour over, Cold brew, Moka pot.

Có quá nhiều máy xay cố gắng thực hiện việc thiết kế  để làm tốt cả xay pha espresso và các phương pháp hand brew. Nhưng thực sự không thể cho tất cả. Bởi chính vì thế, thương hiệu đi theo chủ nghĩa hoàn hảo luôn muốn một tách cà phê phải thực sự chỉnh chu. Nên việc thiết kế một chiếc máy xay thực hiện cực kì tốt việc pha dành riêng cho những phương pháp thủ công được ra đời.

Giảm tiếng ồn khi xay cà phê: Hộp số ồn ào trong máy xay cà phê gây ra tiếng ồn rất lớn trong khi xay. Và một điều nữa khiến  cho chiếc máy xay trở nên ồn hơn t chính là chiếc phễu đựng hạt cà phê, đây được xem như là một ” cái loa phóng đại” gián tiếp dẫn đến việc gây ồn hơn. Quá trình nghiên cứu của các kĩ sư,  máy xay Fellow Ode được loại bỏ hộp sốdẫn động trực tiếp  gây ồn, và thiết kế thông thường với phễu đựng hạt cà phê cũng được loại bỏ cùng thiết kế  những động cơ thẳng hàng nên khiến tiếng ồn của máy giảm đi đáng kể.

Cùng với tốc độ xay cực nhanh của máy. Làm buổi sáng yên bình của gia đình bạn không bao giờ bị làm phiền. Đây là thế kỉ mới dành riêng của máy xay cà phê Fellow Ode. Khi gia đình bạn không bị đánh thức bởi tiếng ồn của máy xay nữa,bạn chỉ có thể nghe thấy tiếng xay nhẹ như “tiếng bạn lấy tay xoa vào giấy báo” Với đầu ra tiếng ồn trung bình thấp hơn 64 dB

 

Xay chỉ với đúng một liều lượng: hạt cà phê chất lượng phải luôn được giữ tươi mới, bởi vậy khi loại bỏ phễu đựng hạt cà phê sẽ giúp bạn không cho quá nhiều hạt cà phê hơn dự định vào máy. hạt cà phê không tiếp xúc quá nhiều với oxy làm giảm chất lượng hạt. Với thiết kế này, vừa mang lại sự tối ưu cho không gian của bạn vừa giúp bạn bảo quản hạt cà phê khi không xay quá nhiều. Phần chứa hạt cà phê chứa tối đa 80 gram đủ lớn để bạn chia sẻ cùng gia đình, bạn bè hoặc tự mình thưởng thức cà phê cả ngày.

Fellow-ode-product-sieuthicafevn-2021-2.png

 

Bắt từ tự căn chỉnh và vây:  Một đầu bắt từ tính được thiết kế ngay  dưới đế phần để hộp chứa cà phê xay giúp bạn, chỉ cần đặt vào tự động hộp sẽ được gắn vào vị trí cố định bằng nam châm đảm bảo cà phê xay ra rơi gọn gàng vào hộp hứng, thay vì là rơi đầy ra ngoài.

 

Fellow-ode-product-sieuthicafevn-2021-2.png

 

Hộp đựng cũng được thiết kế hai vây để giúp bạn đưa cà phê ra ngoài dễ dàng.

Fellow-ode-product-sieuthicafevn-2021-2.png

Fellow-ode-product-sieuthicafevn-2021-2.png

 

Bộ gõ: Một thanh gõ lò xo chịu lực cao để đưa hết số cà phê còn sót lại sau khi xay ra ngoài và giúp làm sạch máy sau mỗi lần xay.  Đây cũng là lần đầu tiên một thiết kế với bộ gõ được thiết kế trong máy xay gia đình.

Fellow-ode-product-sieuthicafevn-2021-2.png

 

Sự kết nối bằng điện giữa phần đựng hạt cà phê và bộ phận xay: Sự ma sát trong qua trình xay hạt cà phê tạo ra tĩnh điện làm hạt cà phê khi xay bị bám vào máy, kẹt lại hoặc rơi ra ngoài, làm giảm lượng lượng cà phê. Nhưng máy xay cà phê Fellow Ode được nối  bằng điện giữa phần đựng hạt cà phê đến động cơ và tới phần đáy hứng để giúp giảm tĩnh điện và giảm lượng cà phê thất thoát trong quá trình xay.

Bảo trì và vệ sinh máy dễ dàng: Để máy xay cà phê bền và tốt lâu dài cần được thường xuyên vệ sinh. Một bảng điều khiển phía trước vừa vặn và một vài ốc vít cho phép bạn mở ra – vào các đường gờ để bảo trì và tinh chỉnh. Khi có thể vệ sinh kĩ và sạch sẽ, tuổi thọ của máy xay sẽ kéo dài.

 

 

Thiết kế ấn tượng – thời thượng: Thương hiệu Fellow luôn được biết đến cho ra những sản phẩm đạt thẩm mỹ cực kì cao. Máy xay cà phê Fellow cũng không ngoại lệ. Từ màu sắc đen sang trọng, cho đến từng chi tiết được thiết kế tinh tế, không có bất kì chi tiết dư thừa nào, những chi tiết bên ngoài được thiết kế tinh xảo kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ . Cực kì nhỏ gọn cho bất kì không gian nào. Cùng với những tính năng mạnh mẽ vượt trội. quả thực đây là chiếc máy xay nâng cấp hoàn toàn thói quen nạp cafeine vào mỗi buổi sáng dành cho bạn.

 

Fellow-ode-product-sieuthicafevn-2021-2.png

 

Fellow-ode-product-sieuthicafevn-2021-gift-2.gif

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *