Cà phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua – Hương vị độc đáo của cà phê Trung Mỹ

Cà phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua, 100% Arabica – Catuai Rojo, Light Medium 250g: Hành Trình Khám Phá Hương Vị Độc Đáo Của Cà Phê Trung Mỹ

Nicarugua coffee

Bạn đang tìm kiếm một loại cà phê cao cấp với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời? Cà phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được chế biến từ những hạt cà phê chất lượng cao từ vùng trồng Jinotega, Nicaragua, sản phẩm này mang đến một trải nghiệm thưởng thức cà phê Trung Mỹ độc đáo và tinh túy.

thu hoạch cà phê ở nicaragua

Với độ cao từ 1200 – 1400 mét so với mực nước biển, vùng trồng cà phê Jinotega tại Nicaragua tạo điều kiện lý tưởng cho cây cà phê phát triển. Hạt cà phê Nicaragua mang đến hương vị tuyệt hảo của trái cây khô, quả mọng và vị ngọt sâu. Những nốt hương chính của sản phẩm là trái cây khô và quả mọng, tạo nên một sự kết hợp thú vị và hấp dẫn trên đầu lưỡi. Hơn nữa, cà phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua còn có nốt hương phụ của hoa cỏ, trái cây nhiệt đới và cam, tạo thêm sự phong phú và đa dạng cho trải nghiệm thưởng thức của bạn.

Cà Phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua

Sản phẩm này được chế biến theo phương pháp rang tự nhiên, giúp giữ nguyên được hương vị tinh tế và đặc trưng của hạt cà phê. Blagu Coffee, thương hiệu đứng sau sản phẩm này, đã tận dụng công nghệ máy rang Bühler nhập khẩu từ Đức để đảm bảo quá trình rang hạt cà phê diễn ra một cách chính xác và chất lượng. Nhà máy rang của Blagu Coffee đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9000 và Haccap, đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.

Cà Phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua

Cà phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua còn được đánh giá chất lượng bởi các chuyên gia Q Grader, đảm bảo rằng bạn đang thưởng thức một sản phẩm cà phê cao cấp và tinh tế. Hạt cà phê luôn được rang mộc và được đóng gói ngay sau quá trình rang, giúp duy trì hương vị tươi mới trong suốt 30 ngày.

Đối với những ai yêu thích trải nghiệm pha cà phê tại nhà, cà phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua khuyến nghị sử dụng phương pháp pha Syphon, Royal, V60, Chemex hoặc Cold brew để tận hưởng hương vị đặc trưng và tinh tế nhất của sản phẩm.

Với kích thước 250g, sản phẩm cà phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua có thiết kế đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi để bạn mang đi khám phá hương vị độc đáo của cà phê Trung Mỹ bất cứ khi nào bạn muốn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cà phê cao cấp, độc đáo và tinh tế, hãy thử cà phê Blagu Hạt Đã Rang Nicaragua. Với hương vị tuyệt hảo của trái cây khô, quả mọng và vị ngọt sâu, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một hành trình khám phá hương vị cà phê Trung Mỹ độc đáo và thú vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *