Bảng so sánh cân Acaia

Acaia-Comparation-Table

So sánh thông tin cân

Bạn cảm thấy tò mò về những điều khiến cho cân của hãng Acaia độc đáo kể cả khi so sánh với nhau?

 

Chúng tôi đã thu thập tất cả thông tin và số liệu (chính xác đến đơn vị gam) trên tất cả các chiếc cân của Acaia bên dưới. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc so sánh chúng với nhau hoặc nếu bạn có dự định mua một chiếc cân Acaia đầu tiên hay cũng có thể là bổ sung thêm sản phẩm vào bộ sưu tập dụng cụ pha chế cà phê của mình.

 

Từng mẫu cân phù hợp cho mục đích pha chế nào?

 

Cân Original Pearl, Pearl 2021, Pearl Model S và Pearl Model S 2022 đều được thiết kế chủ yếu dành cho pha chế cà phê pour-over. Những chiếc cân này có diện tích bề mặt lớn hơn và các chế độ đặc biệt để có thể pha chế ra một ly cà phê pour-over có hương vị tuyệt vời.

 

Lunar, Lunar 2021 và Pyxis phù hợp hơn với việc pha cà phê espresso.Acaia-Scale-General-Comparison-1

Pin, kết nối và nguồn

Battery-And-Connections

 

Firmware và các chế độ sử dụng

Chúng tôi đã liệt kê tất cả các chế độ có sẵn trên mỗi chiếc cân của chúng tôi bên dưới. Tất cả các chế độ này có thể được tùy chỉnh theo ý muốn của bạn thông qua menu cài đặt bổ sung. Nếu một chế độ cho chiếc cân của bạn có trong bảng bên dưới nhưng bạn không thể tìm được trên chiếc cân của mình, thì bạn có thể cần phải cập nhật phần mềm cho chiếc cân của mình hoặc bật chế độ này lên trong cài đặt.

Manual-And-Automatic-Modes

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *