Máy pha drip Moccamaster KBGT 741 Polished Silver – Netherland

Máy pha drip Moccamaster KBGT 741 Polished Silver – Netherland

Moccamaster thương hiệu đến từ đâu?  

Máy Moccamaster được sản xuất tại Hà Lan! Quá trình sản xuất diễn ra tại một thị trấn nhỏ tên là Amerongen. 

“Life is too short to drink bad coffee”

Chính triết lý này đã thôi thúc Gerard Smit thành lập Technivorm, nhà sản xuất của Moccamaster, vào năm 1964. 

Sau đó, vào năm 1968, ông Smit đã thiết kế ra chiếc máy pha cà phê Moccamaster đầu tiên. Kể từ khi được thành lập, Moccamaster đã dẫn đầu thị trường máy pha cà phê với thiết kế sản phẩm và tính bền vững. Trong hơn 50 năm, Moccamaster trở thành thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng. Tất cả máy pha Moccamaster đều được sản xuất tại thị trấn nhỏ tên là Amerongen, nằm trên Utrecht Hill Ridge. Tòa nhà màu xanh và trắng từ Technivorm tạo nên một khung cảnh đặc trưng khi lái xe vào làng; nó tương phản với những ngọn đồi xanh ở Ridge.

Tại sao Moccamaster KBGT 741 lại là chiếc máy bền bỉ?

Chất lượng của máy pha Moccamaster KBGT 741 được làm thủ công hoàn toàn tại trung tâm của Hà Lan và tất cả đều được kiểm tra đến hai lần trước khi xuất xưởng nhằm đảm bảo rằng khi giao đến tay khách hàng sẽ là một sản phẩm hoàn hảo để các vị khách hàng sử dụng, thưởng thức cà phê trong nhiều năm.

Như đã nói, tất cả các máy pha cà phê Moccamaster đều được làm thủ công bằng các vật liệu thân thiện với môi trường và tồn tại suốt vòng đời. Bộ phận làm nóng bằng đồng bên trong Moccamaster về cơ bản là không thể bị hư hại nếu thỉnh thoảng bạn làm sạch và tẩy cặn bẩn bên trong chiếc máy. Máy pha được thiết kế bên ngoài nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian nhà bạn. Các bộ phận bằng nhựa đều không chứa BPA, BPF và Phthalate nên không gây hại cho bạn hoặc thiên nhiên.

Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng gặp các tác động gây hư hỏng các linh kiện bên trong thì đều có thể dễ dàng thay thế và sửa chữa.

Nguồn: https://www.moccamaster.eu/blog/post/how-sustainable-is-moccamaster

Moccamaster KBGT 741 hoạt động như thế nào?

Tất cả những gì bạn cần phải làm để có được một bình pha cà phê ngon là rót nước vào, chọn một loại cà phê mà bạn yêu thích sau đó cho giấy lọc cà phê vào phễu và mở máy.

Sau khi mở công tắc, bộ phận làm nóng bên trong làm nước ấm lên và đẩy nước lên thông qua ổng thuỷ tinh đã được kết nối với tay dẫn, để nước đã đun sôi ở nhiệt độ từ 92ºC đến 96ºC trong khoảng 30 giây được rót đều xuống phễu cà phê bên dưới, chỉ từ 4 đến 6 phút bạn đã có một bình cà phê thơm ngon để bắt đầu một ngày mới.

Máy pha nhỏ giọt Moccamaster KBGT 741 Polished Silver - Hà Lan
Máy pha drip Moccamaster KBGT 741 Polished Silver – Netherland

Máy pha nhỏ giọt Moccamaster KBGT 741 Polished Silver - Hà Lan

Tại sao nên chọn Moccamaster KBGT 741?

Hiện nay máy pha cà phê Moccamaster đang có 2 mẫu là Moccamaster KBG và Moccamaster KBGT, vậy bạn nên chọn mẫu nào

Moccamaster KBG vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn thưởng thức cà phê cùng bạn bè hay một mình, với số lượng từ 4 ly đến 10 ly tương ứng từ 500ml đến 1250ml, máy cũng có chế độ giữ ấm cà phê trong vòng 40 phút. Ngoài ra còn có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn để phù hợp với gian bếp của bạn.

Nhưng nếu như bạn đang tìm kiếm một máy pha cà phê có bình chứa giữ nhiệt thì Moccamaster KBGT lại là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Bình đựng cà phê của Moccamaster KBGT là bình giữ nhiệt có thời gian giữ ấm cho cà phê của bạn lên đến 2 tiếng, đi kèm theo đó có một nắp đậy có thể dễ dàng di chuyển trong nhà hoặc văn phòng tránh đổ cà phê ra bên ngoài.

Nếu như bạn có một quán cà phê nhỏ thì KBGT cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để phục vụ cà phê cho khách hàng của bạn.

Nguồn: https://www.moccamaster.eu/blog

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *