ĐỘC ĐÁO, SÁNG TẠO MÁY PHA CÀ PHÊ THỦ CÔNG ROK

Máy pha cà phê espresso bằng tay phiên bản mới ROK GC là máy pha cà phê thủ công giúp bạn pha ra ly cà phê espresso đúng nghĩa. Là một sản phẩm rất hoàn hảo để pha Espresso tại gia đình, văn phòng hay quán cà phê take away.

Máy pha cà phê ROK GC

Những tính năng nổi trội của máy pha cà phê thủ công ROK GC:

  • Máy pha cà phê espresso thủ công- sáng tạo, đơn giản
  • Kiểu dáng hiện đại- độc đáo
  • Nhỏ và di động với chiều cao khoảng 30 cm và nặng khoảng 1.6kg
  • Áp suất lên đến 10 bar ( tùy thuộc vào lực nhấn của bạn)
  • Được nâng cấp hơn phiên bản cũ- từ buồng nén áp suất cho đến các phụ kiện đi kèm
  • Không cần dùng điện
  • Vòi đôi đi kèm để pha hai ly cà phê cùng lúc
  • Bảo hành đến 10 năm
  • Dễ dàng pha ly cà phê espresso
Máy pha cà phê espresso thủ công

Mô tả sản phẩm

Ngành công nghiệp cà phê đã và đang làm thay đổi xu thế toàn thế giới, mọi thiết bị cà phê với sự đột phá đáng kinh ngạc, trong đó không thể không nói đến những máy pha cà phê hiện đại, nhỏ gọn- tiện lợi, di dộng, Bất cứ thời gian nào bạn cũng có thể pha một tách cà phê tuyệt vời

máy pha cà phê hiện đại ROK

Máy pha cà phê espresso bằng tay là một sản phẩm rất hoàn hảo để pha Espresso tại gia đình, văn phòng hay quán cà phê take away.

Máy pha cà phê espresso bằng tay phiên bản mới ROK GC là máy pha cà phê thủ công giúp bạn pha ra ly cà phê espresso đúng nghĩa. Với thiết kế máy hiện đại- độc đáo với chất liệu Aluminium được đánh bóng toàn bộ máy, có độ bền cao được bảo hành lên đến 10 năm , nhỏ gọn và di động với chiều cao khoảng 30 cm và nặng khoảng 1.6kg.

Độ bền cao được bảo hành lên đến 10 năm của ROK

Thật thú vị nếu bạn biết rằng máy pha cà phê espresso bằng tay phiên bản mới ROK GC có thể pha cà phê với áp suất lên đến 10 bar phù hợp pha espresso tiêu chuẩn , máy cho ra được những ly cà phê espresso đúng điệu với lớp crema dày

ROK GC có thể pha cà phê với áp suất lên đến 10 bar

Máy pha cà phê espresso bằng tay phiên bản mới ROK GC được nâng cấp hơn so với bản cũ. Đầu tiên, là cụm piston được thay thế bằng nhựa cứng hỗn hợp không chứa BPA, không độc hại, cách nhiệt tốt hơn và tạo ra áp lực mạnh hơn. Tiếp theo là  tấm lọc được thiết kế với lỗ lọc nhỏ hơn, đều hơn làm ly cà phê sạch hơn và không bị rò rỉ cà phê ra bên ngoài. Đế của máy có các lớp đệm cao su chống trơn trượt thêm cả cánh của máy cũng đươc thiết kế chắc chắn hơn.  Phụ kiện đi kèm thêm vòi đôi làm bằng nhựa bạn có thể pha nhiều cà phê hơn để cùng bạn bè thưởng thức.

Vòi đôi bằng nhựa đi kèm bộ ROK

Bạn có thể pha cà phê ở bất kì đâu một cách dễ dàng với máy ROK GC hoàn toàn không cần dùng điện bằng cách cho cà phê vào tay cầm và lắp đặt vào đúng phần chiết xuất, khóa lại sau đó cho nước sôi vào buồng chứa nâng hai cánh của máy lên rồi nhấn xuống chỉ mất khoảng 30 giây bạn đã có ly cà phê tuyệt vời.

Pha cà phê bằng ROK dễ dàng

Bộ MÁY PHA CÀ PHÊ ESPRESSO BẰNG TAY PHIÊN BẢN MỚI ROK GC bao gồm:

+ Máy ROK GC

+ 1 Portafilter

+  1 vòi đôi

+ muỗng đong

+ ron thay thế

Bộ ROK GC và phụ kiện đi kèm

Máy pha cà phê espresso bằng tay phiên bản mới ROK GC trông thật tuyệt vời khi xuất hiện trong góc cà phê nhà bạn hay quầy bar với kiểu dáng mạnh mẽ, đơn giản hòa cùng với các dụng cụ hay vật dụng khác mà bạn có tạo nên một khung cảnh  độc đáo – lạ mắt

ROK GC trông thật đẹp và bắt mắt

Bạn đang dùng máy pha cà phê espresso bằng tay rok presso – rok presso manual espresso maker, bạn muốn làm mới người bạn này bằng những dụng cụ thay thế cải tiến hơn, BỘ PHỤ KIỆN CHUYỂN ĐỔI ROK PRESSO GC- ROK PRESSO GC CONVERSION KIT là dụng cụ bạn đang tìm kiếm. Nhà sản xuất luôn mong muốn chiếc máy ROK đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái- tiện lợi cho tất cả mọi người dùng máy. Vì thế, bộ dụng cụ thay thế ROK PRESSO GC được thiết kế ra.

BỘ PHỤ KIỆN CHUYỂN ĐỔI ROK PRESSO GC- ROK PRESSO GC CONVERSION KIT

Với thiết kế bằng nhựa cứng và piston có thêm lớp cao su giúp bạn tạo lực ép mạnh hơn, chiết suất được cà phê nhanh hơn và dễ dàng hơn. Khi bạn nén cà phê thì bộ gioăng và tấm đệm cao su làm nước sẽ không bị rò rỉ ra bên ngoài, cà phê ra sẽ sạch hơn, chiết suất cà phê được nhiều hơn

Bộ ROK cũ (trái) thủy tinh thay bằng nhựa cứng (phải)

 

MÁY NÉN CÀ PHÊ ESPRESSO BẰNG TAY PHIÊN BẢN MỚI ROK GC – ROK GC ESPRESSO CHO BẠN LY CÀ PHÊ ESPRESSO TIÊU CHUẨN