SỰ ĐƠN GIẢN TẠO NÊN ĐIỀU KHÁC BIỆT VỚI AEROPRESS

Không có gì thú vị hơn khi bạn thức dậy vào một buổi sáng se lạnh và thưởng thức một tách cà phê nóng và ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh bạn vào buổi sớm mai. Thành thật mà nói, bắt đầu một ngày mới sẽ không trọn vẹn nếu thiếu một ly cà phê vào buổi sáng. Lựa chọn và trải nghiệm máy pha cà phê di động có thể mang theo khi đi du lịch quả là môt điều khó khăn. Bạn uống cà phê hòa tan thiếu hương vị, và muốn tìm được một máy có thể cùng bạn đi mọi nơi mà không bị vỡ. Thật may, AeroPress phù hợp với nhu cầu pha cà phê khi đi du lịch của bạn, cũng như sử dụng hàng ngày.

Hãy để chúng tôi giải thích tại sao chiếc máy đơn giản này là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả nhà bếp và du lịch

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỘ DỤNG CỤ AEROPRESS

KHẢ NĂNG

Mặc dù không siêu nhẹ hoặc tiện lợi như các gói cà phê hòa tan, nhưng AeroPress là một lựa chọn tuyệt vời cho một máy pha cà phê nhẹ và di động. Toàn bộ trọng lượng khoảng 368,54 gram do thiết kế tối giản và vật liệu nhựa. Mỗi phần của AeroPress khớp với nhau để dễ dàng lưu trữ và tính di động. Thậm chí còn có một khoảng trống ở phía dưới sẽ vừa với túi cà phê nhỏ bên trong

AEROPRESS cực kì nhỏ gọn

ĐỘ BỀN

Bạn đã làm vỡ quá nhiều bình pha cà phê kiểu Pháp khi đi dã ngoại hay máy pha di động bạn đang dung hay bị hư hỏng. Bạn nghĩ rằng khi đi du lịch bạn phải từ bỏ thói quen uống cà phê vào buổi sáng như thường lệ, bạn phải mua cà phê tại quán hay mang theo gói cà phê hòa tan thiếu hương vị? Không!  Với Aeropress mọi thứ sẽ được giải quyết, bạn sẽ luôn được thưởng thức ly cà phê chất lượng ngon như ở nhà.

Thiết kế của AeroPress, bao gồm ba loại nhựa không chứa BPA khác nhau. Một loại nhựa copolyester trong hơn tạo nên ngăn chứa và pít tông trong máy. Nếu bạn thích có thể nhìn vào buồng để đánh giá lượng cà phê bạn đã thêm. Cũng rất thú vị khi xem piston  cao su ấn cà phê qua bộ lọc.

Một loại nhựa cứng hơn tạo thành nắp bộ lọc, và nó đã hoạt động rất tuyệt vời. Nắp bộ lọc của bạn bị sứt mẻ trong một trong những chuyến đi do va đập hay rơi từ trên cao xuống? Không hề gì, nó vẫn hoạt động hoàn hảo ngay cả khi bị sứt.

Aeropress cùng bạn trải nghiệm những chuyến du lịch dài ngày và trong nhiều năm sử dụng aeropress cũng luôn làm bạn hài lòng với chất lượng cà phê được pha ra.

Aeropress nhẹ và di động

TÍNH LINH HOẠT

Một trong những nhược điểm của AeroPress là nó chỉ có thể pha một cốc mỗi lần. Tuy nhiên, một lượng nhỏ cà phê được pha có thể có lợi, chẳng hạn như chúng tôi đã trải nghiệm cùng với bạn bè của mình. Và nhận ra rằng, chúng tôi thích cà phê của chúng tôi ở độ đậm khác nhau, vì vậy với AeroPress, thật dễ dàng để pha từng tách cụ thể theo sở thích cá nhân.

Cà phê pha từ Aeropress

CHẤT LƯỢNG:

Bạn có thể mang theo những gói cà phê hòa tan khi đi du lịch hay dã ngoại nhưng thường thì cà phê hòa tan hương vị và độ tươi của cà phê thì không ngon so với cà phê xay. Còn nếu bạn đầu tư vào một loại cà phê hòa tan chất lượng cao hơn, chi phí có thể tăng lên nhiều nếu bạn dung lâu dài!

Thay vào đó AreoPress luôn cho ra ly cà phê chất lượng khi bạn đi du lịch cũng như ở nhà. Bạn có thể phải mất một chút luyện tập để tìm ra độ đậm cà phê mong muốn của bạn, nhưng một khi bạn biết lượng cà phê ưa thích của mình, quá trình này rất dễ dàng để có được một tách cà phê tuyệt vời.

AreoPress luôn cho ra ly cà phê chất lượng

* Lưu ý: Chúng tôi sẽ không gọi AeroPress là máy pha cà phê Espresso như trên Amazon gán cho máy. Vì vậy, đối với những người hâm mộ espresso ngoài kia, AeroPress sẽ cung cấp một loại cà phê mạnh, có một chút tương đồng với Americano, nhưng không chính xác là một tách espresso. Một kỹ thuật quan trọng espresso đòi hỏi nước phải được ép qua cà phê xay dưới áp suất khoảng 9 bar , đó là điều không thể với chiếc máy này. Tuy nhiên, nó vẫn tạo ra một chút crema trên cà phê, và tạo ra một tách phong phú và mạnh mẽ.

TÍNH KINH TẾ

Đối với chất lượng cà phê được pha, AeroPress có mức giá phải chăng ấn tượng. Ngoài ra, bạn sẽ chi tiêu ít hơn cho cà phê vì bạn lãng phí ít cà phê hơn bằng cách chỉ pha một tách mỗi lần

PHỤ KIỆN

Bộ sản phẩm đi kèm với muỗng, máy khuấy và phễu. Bộ aeropress đi kèm với 350 tờ giấy lọc cà phê cái này thì cần thiết. Bạn có thể mua bộ lọc bằng thép không gỉ để thay thế bộ lọc giấy khi bạn dung hết. Bộ lọc tái sử dụng thì dễ làm sạch, thân thiện với kinh tế hơn, cũng như thân thiện với môi trường. Bạn sẽ không tốn thêm kinh phí khi mua thêm bộ giấy lọc

Bộ dụng cụ ép cà phê kiểu Mỹ Aeropress

DỄ SỬ DỤNG

AeroPress tương đối dễ sử dụng. Một lần nữa, nếu so sánh với máy pha cà phê tự động hoặc cà phê hòa tan, Aeropress chắc chắn sẽ lỏng lẻo hơn. Tuy nhiên, AeroPress với quy trình pha cà phê đơn giản với các dụng cụ cung cấp cơ bản. Dưới đây là quy trình sử dụng để pha cà phê khi đi du lịch:

  1. Đầu tiên đun sôi nước
  2. Đặt cà phê xay trong buồng
  3. Thêm nước
  4. Khóa nắp bộ lọc với bộ lọc tại chỗ
  5. Đặt chiếc AeroPress lên trên cốc của bạn
  6. Nhấn cà phê của bạn vào cốc của bạn

Trong khi quá trình này là đơn giản, nhưng nó cần một số lần thực hành. Thỉnh thoảng, cà phê xay sẽ ẩn trong các rãnh của nắp bộ lọc, khiến cho việc khóa nắp vào vị trí hơi khó khăn. Bạn sẽ mất ít phút để khóa nắp vào vị trí, lúc này tốt nhất là bạn nên làm sạch nó thay vì cố gắng đưa nắp vào đúng vị trí vì buồng chứa đầy cà phê nóng và bã.

Tất nhiên quá trình này khó khăn hơn nhiều sau một ngày đi bộ khi tay bạn bị sưng lên khi bạn đi leo núi hoặc khi bạn thức dậy vào một buổi sáng rất lạnh và bị tê tay, nhưng nói chung, chất lượng cà phê mà AreoPress mang lại rất xứng đáng với những cuộc “vật lộn” không thường xuyên

 LÀM SẠCH

Máy pha cà phê này đòi hỏi rất ít bảo trì hoặc làm sạch trên đường đi. Quá trình làm sạch chỉ đơn giản là tháo nắp bộ lọc và bộ lọc, sau đó đẩy bã cà phê qua và vào thùng rác. Không có nước đọng ở bên trong máy, không cần rửa xà phòng.

TỐC ĐỘ

Pha một tách mỗi lần không phải là vấn đề với cà phê pha trong bốn phút hoặc ít hơn. Thời gian sản xuất bia là một tình huống khác phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Ví dụ, bạn có thể pha tách cà phê của mình trong khoảng một phút, nhưng bạn của bạn thích để cho cà phê xay được ngâm lâu hơn trong nước trong khoảng 4 phút. Tuy nhiên, đối với một tách cà phê ngon nhiều hương vị, tôi khuyên bạn không nên để cà phê ngâm quá 4 phút.

SẢN XUẤT TẠI MỸ

AeroPress được sản xuất tại Mỹ, đây là điều hiếm thấy đối với hầu hết các nhà sản xuất cà phê và họ cung cấp một bảo hành tốt để đi kèm với thiết bị.

Aeropress được sản xuất tại Mỹ

ƯU ĐIỂM:

  • Dễ dàng vận chuyển
  • Nhẹ
  • gọn nhẹ
  • Bền chặt
  • BPA free
  • Thân thiện với môi trường
  • Dễ dàng để làm sạch
  • Giá cả phải chăng
  • Sản xuất tại Mỹ

NHƯỢC ĐIỂM:

  • Chỉ pha một cốc một lần
  • Cần thay thế bộ lọc hoặc mua bộ lọc có thể sử dụng lại
  • Có thể khó lắp nắp bộ lọc vào vị trí
  • Có thể làm đổ hoặc bị lật đổ nếu không cẩn thận
  • Yêu cầu một số lực lượng để hoạt động

Ý KIẾN CUỐI CÙNG

AeroPress khiến bạn tin tưởng vào các phương pháp pha cà phê độc đáo. Chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ đánh giá cao thiết bị này cho các chuyến du ngoạn ngoài trời của bạn. Di động, dễ sử dụng, cầm tay, đơn giản để làm sạch và giá cả phải chăng là những lý do nên đưa chiếc máy ngọt ngào này vào danh sách mong muốn của bạn.

Trải nghiệm cùng Aeropress