CÓ GÌ BÊN TRONG CỐI XAY TAY GURU BLACK

Những ai đã một khi đam mê với việc “ tự tay làm hết”- thực hiện từng bước để tạo ra ly cà phê , thì thật khổng thể thiếu có trong tay một con cối xay cầm tay để có thể ngắm nhìn từng hạt cà phê được nghiền ra từng chút một, cảm giác đó thật thỏa mãn.

Có rất nhiều cối xay hiện nay để những tín đồ của cà phê thủ công có thể lựa chọn. Nhưng tại coffeenews.com sẽ giới thiệu  những bí mật của chiếc cối xay cầm tay nhỏ gọn “đang làm mưa gió” trong những hội yêu cà phê.

Một sản phẩm của Blagu đi theo phong cách tối giản nhưng mạnh mẽ. Đáp ứng cho bạn cả về phần thẩm mỹ và chức năng.

Chỉ ngay ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy được sự chói sáng của cối xay tay Guru black này với màu đen bí ẩn được phủ lớp vonfarm tạo ra độ sáng bóng, cứng và rất khó trầy xước cho cối. Những đường vân cắt đều quanh thân cối tạo ra sự mạnh mẽ của một chiếc cối xay cầm tay cho những ai yêu thích sự chắc chắn bền bỉ. Câu nói: “Dù nhỏ nhưng ai cũng phải ngước nhìn” chính là dành cho cối xay tay Guru black này, với chất liệu thiết kế cùng màu đen tạo ra hiệu ứng phản chiếu ánh sáng như viên kim cương được mài giũa kĩ càng của thợ hoàn kim lành nghề.

Đó chỉ là khi bạn nhìn, còn khi bạn tận tay cầm cối xay tay Guru black, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn bởi cối xay tay Guru balck làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm đúc. Bạn có thể thoải mái mang đi du lịch bất kì đầu. Bạn thích leo núi ngắm nhìn những cảnh thiên nhiên hung vĩ của núi rừng- thác nước hay bạn là người thích sự nhẹ nhàng với những cánh đồng trải dài, những cánh rừng nguyên sơ hay bạn là người thích đi phượt khám phá mọi góc cạnh của từng vùng miền của từng đất nước. Cối xay tay guru black đáp ứng tất cả. Bạn chỉ cần một góc nhỏ để trong túi du lịch với kích thước 8.3 x 7.9 x 7.9 cm

Chất liệu nhôm đúc rắn chắc chịu được sự va chạm trên suốt những cuộc hành trình. Cùng bạn tận hưởng hết mọi điều thú vị của những chuyến đi.

Bên trong của cối xay tay có gì? Đi cùng với thiết kế tối giản – chức năng tối đa cối xay tay Guru black được thiết kế bộ điều chỉnh bên trong hoàn toàn bằng thép đúc chống gỉ. Lưỡi xay được cắt sắc nét, với khoảng 120 vết cắt đều đặn tạo hình nón làm tăng tốc độ xay hạt kết hợp cùng hai vòng trục trên dưới giữ cho lưỡi xay được cân bằng, giúp cà phê khi xay đều hơn.

Khi sử dụng cối xay tay Guru black bạn sẽ cản nhận được độ mượt khi xay cà phê bới lưỡi dao sắc- bén cùng sự thiết kế trục xay để có thể tản đều hạt cà phê tránh tình trạng bị kẹt cà phê trong lúc xay.  Cối xay tay Guru Black có ngăn chứa khoảng 25g bột cà phê.

Cối xay tay Guru black có bộ điều chỉnh các mức độ xay khác nhau một cách dễ dàng. Bộ phận điều chỉnh của cối được chia làm hai vòng:

  • Vòng trong – xác định chiều xay: quay theo chiều kim đồng hồ để xay mịn và ngược chiều kim đồng hồ nếu bạn muốn xay thô
  • Vòng ngoài – xác định mức độ xay mong muốn: cối xay đáp ứng được tất cả các cách pha bạn muốn từ pha pour over cho đến espresso. Vòng quay đánh số cho bạn để bạn có thể nhận biết được độ xay đang ở mức nào.

Tay cầm Guru black thiết kế liền nhau cối được tạo điểm nhấn bởi gờ cầm bằng gỗ tự nhiên cổ điển giao thoa với sự mạnh mẽ- hiện đại của chất liệu kim loại của cối. Nắp cối xay tay Guru black được thiết kế chung với tay cầm có tích hợp nam châm vừa vặn với miệng cối.

Sự thiết kế hoàn hảo từ chất liệu cho đến những chi tiết bên trong cối xay giúp bạn khi xay cà phê nhanh chóng- giảm sinh nhiệt trong quá trình xay, chất liệu đem lại cảm giác sang trọng với màu đen quyền lực. Dù bất cứ không gian hay thời điểm nào cối xay tay Guru Black cũng tạo được sự đẳng cấp của mình.

Lựa chọn đúng chiếc cối xay tay tốt cũng giống như người đầu bếp có một con dao bén để tạo ra những tuyệt tác món ngon. Cối xay cầm tay Guru Black giúp làm bạn trở thành người chế tác những tách cà phê nghệ thuật như những barista chuyên nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *