CAFÉ BLAGU ROASTER – QUÁN CÀ PHÊ ĐẶC SẢN THẾ GIỚI GIỮA SÀI GÒN

Ngắm nghía thế giới đa sắc màu qua tách cà phê đặc biệt tươi mới ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Chốn dừng chân theo thói quen của người Việt tại không gian quán cà phê vào giờ nghỉ, hay thèm tách cà phê, hay nơi tán gẫu của những người bạn thân, đối tác, đôi khi đơn thuần tìm một nơi trốn cái nắng, cái mưa giữa thành phố sôi động náo nhiệt. 

 

 “Hãy là sự thay đổi bạn muốn thấy ở thế giới này”

—–Mahatma Gandhi——

Không gian quán Café Blagu Roaster

Giờ đây, xu hướng thế giới đang có nhiều thay đổi và tín đồ yêu cà phê, người yêu thích không gian cà phê đã chuyển sang bước ngoặt phân biệt “gu” và “tính cách” rõ ràng hơn. Quán cà phê ngoài mang lại cảm giác thoải mái, là mang đến đặc sản từ nhiều vùng miền thế giới, là nơi lý tưởng để mỗi người chia sẻ niềm đam mê, là nơi câu chuyện về con người, văn hóa ngay tại quầy bar, là nơi lưu trữ những khoảnh khắc sâu sắc giữa cuộc sống hiện đại. 

Thưởng thức cà phê với không gian mở

Quán Café Blagu Roaster nơi trải nghiệm đặc biệt đầy thú vị về thế giới cà phê ngay trước mắt, với không gian Blagu Roaster và thức uống mang tên cà phê màu đen “Black Coffee” được ví như  là “loại trái cây có chứa caffeine”, nơi đánh thức những tế bào trong cơ thể bạn, tiếp thêm nguồn năng lượng cho một ngày dài.

Tình yêu với cà phê đen “Black Coffee

Quán Café Blagu Roaster mang màu sắc  giao thoa của phong cách cổ điển và hiện đại nằm giữa khu dân cư cao cấp tráng lệ Phú Mỹ Hưng để là nơi định vị cho phong cách trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp. 

Sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại

Bước vào không gian Café Blagu Roaster cho bạn những cảm xúc về Bức tranh của nghệ thuật trừu tượng của thế giới cà phê định danh tại đây. Tại sao lại là không gian của một bức tranh trừu tượng?

Bằng tình yêu và sự vun đắp niềm đam mê mãnh liệt của thế hệ trẻ với thức uống “Black Coffee”, mỗi góc nhỏ được chăm chút để bạn chìm đắm trong trí tưởng tượng thế giới dụng cụ và ly cà phê thơm nồng, ngọt ngào và cả sự thanh tao của vị đắng nhẹ ngấm ngầm trong tách cà phê và không gian.

Mỗi hạt cà phê, mỗi vùng đất khác nhau trên thế giới chắt chiu bề dày về văn hóa, con người, nguồn nước để đi chặng hành trình dài tới những mẻ rang được chăm chút tỉ mỉ.

Những hạt cà phê từ khắp mọi miền trên thế giới có tại Café blagu roaster

Ngay trước mặt bạn sẽ mang đầy cảm xúc với nghệ thuật biểu diễn của thợ pha chế, với bàn tay nhỏ bé này, tạo nên tách cà phê đầy cảm xúc từ những ngụm đầu tiên.

Giây phút này, chúng tôi kể cho bạn nghe về câu chuyện của hạt cà phê bạn đang nhấm nháp, là chủ đề về thế giới mới lạ hòa cùng sự thú vị từ tách cà phê “Black Coffee” lôi cuốn đến ngụm cuối cùng.

Ly cà phê thơm lừng của quán Café Blagu Roaster

Mở đầu cậu chuyện về thế giới lạ kì là ly cà phê thơm lừng hòa quyện trong không gian nhẹ nhàng của quán Café Blagu Roaster . Những hạt cà phê được Blagu sưu tầm từ khắp mọi miền trên thế giới được bàn tay tung hứng của các Mr.Guru tạo nên hương vị đặc trưng riêng của từng loại cà phê rồi đến bàn tay ma thuật của những “người nghệ sĩ barista chân chính” đang hào hứng say mê họa nên những nét vẽ với tác phẩm nghệ thuật của mình. Những tác phẩm nghệ thuật chính là những ly cà phê mang hương vị thổn thức lòng người.

Nghệ thuật pha chế thủ công tạo ra hương vị cà phê tuyệt hảo

Họ tỏa  “chất nghệ” từ trong phong cách pha chế,  kết nối giữa những người truyền cảm hứng nét tinh túy của hạt cà phê đến với cộng đồng yêu dòng cà phê đặc sản, để tiếp nối sự phát triển của ngành cà phê Việt Nam nói chung và làn sóng cà phê thứ ba nói riêng.

“Những người nghệ sĩ Barista chân chính”

Bạn muốn ly cà phê nhẹ nhàng cho buổi sáng tinh mơ hay ly cà phê mạnh mẽ cho buổi trưa nhiệt huyết hay lại chút ngọt ngào cho buổi chiều thanh mát thì với những công thức bí truyền cùng bàn tay ma thuật của barista sẽ cho bạn một ly cà phê nồng nàn như thế. Những nấc thang cảm xúc của bạn luôn biến hóa khiến bạn có lúc trầm trồ ngạc nhiên bởi sự mạnh mẽ của dòng cà phê đặc sản Việt Nam được lấy từ “mảnh đất  vàng” Cầu Đất hay lại sảng khoái khi tìm đúng được hương vị yêu thích.

Ly cà phê mang đến sự thích thú mỗi khi nhấm nháp

Quán Café Blagu Roaster chứa đựng tình yêu cà phê nguyên bản – Không đường – Không sữa – Không đá để bạn tận hưởng hết hương vị thuần túy vốn có của hạt cà phê mà chỉ khi bạn nếm trải mới nhận thấy rằng hương vị cà phê vô vàn sự phong phú, hạt thì ngọt ngào như từ mật mía, tươi mới của quả mọng ngọt lịm, nhấn nhá tròn vị tự nhiên như chocolate, béo ngậy cuốn hút như caramel, và mỗi vùng đất mang đến hương hoa lan tỏa tròn trong vòm họm như cả khu vườn hoa nhiệt đới thu nhỏ trong tách cà phê. 

Nếm trải những hương vị thuần túy của cà phê

Nghệ thuật pha chế thủ công và thưởng thức đỉnh cao với vòng xoáy hương vị cà phê tươi mới, mà còn có cả những câu chuyện đầy hấp dẫn của từng loại hạt cà phê. Cùng quán Café Blagu Roaster “quay bánh xe thời gian” đưa bạn trở về những buổi ban sơ mà cà phê bắt đầu nhen nhóm vào tâm trí con người đến những thăng trầm mà hạt cà phê đã trải qua để đến tay của mỗi người ngày nay.

Chia sẻ những câu chuyện về cà phê, con người và văn hóa từng vùng cà phê trên thế giới

Điều đặc biệt hơn nữa, Quán Café Blagu Roaster đưa hành khách tham gia hành trình của “chuyến tàu phiêu lưu” mang tên “Từ nông trại đến tách cà phê – FARM TO CUP”  được mô phỏng bằng mô hình thu nhỏ, đầy sáng tạo và cuốn hút tâm trí độc đáo bởi những đôi tay trẻ đầy nhiệt huyết tỉ mỉ đã khắc họa chân thật cho từng chi tiết chuyến hành trình làm ra từng ly cà phê Blagu.

Mô hình “Farm to cup” thu nhỏ đầy tinh tế

Với bàn tay những con người trẻ tạo dựng không gian kết nối đam mê cà phê và truyền ngọn lửa đến người yêu cà phê ngay tại không gian Café Blagu Roaster. Thợ pha chế Barista cùng người yêu cà phê giải mã những bí thuật pha chế để bạn tạo nên một công thức riêng pha cà phê ngay tại không gian nhà bạn. Hãy cùng đến khám phá và cảm nhận những hương vị và trải nghiệm thú vị khi thưởng thức cà phê tại Quán Café Blagu Roaster.

Trải nghiệm những giây phút thú vị tại quán CAFÉ BLAGU ROASTER

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *