CHƠI CÀ PHÊ CHẤT NHƯ CHƠI SIÊU XE

Nhắc đến siêu xe là nhắc đến những cỗ máy hàng trăm mã lực, một chiếc xế hộp hạng sang cho bạn sự hoàn hảo từ thiết kế đến công năng, cho bạn lướt êm ái trên từng cung đường. Đa phần những ai chơi siêu xe thường rất quan tâm đến phong cách, văn hóa, gu chơi nên chiếc xế hộp cũng thể hiện cá tính của bản thân.

Tuỳ thuộc vào từng gu, từng lứa tuổi thì phong cách chơi xe cũng khác nhau, không ai giống ai. Sở hữu một chiếc xế hộp đồng nghĩa với việc bạn đang đi cùng thời đại công nghệ. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu thêm cho mình những thiết bị công nghệ hiện đại để phù hợp với con xế của mình. Nếu phải nói rằng thú chơi siêu xe đứng đầu để thể hiện cá tính bản thân thì thú chơi cà phê được gọi phong cách đẳng cấp của người chơi.

Chẳng gì tuyệt hơn khi bạn lướt trên những con đường bằng con siêu xe của mình cùng với bộ dụng cụ pha cà phê du lịch đa năng Wacaco Nanopresso.

Bộ dụng cụ pha cà phê du lịch đa năng Wacaco Nanopresso.

Tại sao bạn cần có ngay dụng cụ pha cà phê du lịch đa năng Wacaco Nanopresso? Chính bởi thiết kế đi đầu trong việc pha cà phê chuẩn espresso nhưng vô cùng tiện lợi. Chẳng cần dùng điện cũng không cần dùng pin, bạn chỉ cần dùng bàn tay ấn vài lần đã có ly cà phê espresso đúng điệu.

thiết kế nhỏ gọn để pha cà phê chuẩn espresso

Không thể không nói, nếu xế của bạn là thể hiện sự tốc độ cực nhanh thì Nanopresso là “con tuấn mã” về áp suất cực mạnh lên đến 18 bar để chiết xuất ra được ly cà phê, đây là một trong số ít các dụng cụ pha cà phê du lịch làm được.

Thiết kế rất nhỏ gọn, phù hợp để mang đi khắp mọi nơi: đi làm, đi dã ngoại, đi biển, leo núi,…

Bạn có thể thoải mái lựa chọn chọn được Nanopresso cho riêng mình theo đúng gu của bản thân.

Nanopresso Wacaco đa dạng màu sắc

Bạn là người luôn yêu thích sự nổi bật, độc lạ thì mẫu NanoPresso Tattoo phiên bản giới hạn màu đỏ dành riêng cho bạn:

Thiết kế lạ mắt của phiên bản giới hạn Nanopresso Tattoo

Diện kiến mẫu thiết kế mới của Nanopresso với phên bản giới hạn, với màu đỏ rực rỡ cùng những hình vẽ được chính nhà thiết kế đồ họa độc đáo người Pháp Emma Tissier.

Hình vẽ độc đáo, sinh động

Bạn sẽ được trở về với những kí ước tuổi thơ, với bức tranh cổ tích, nhưng điều thú vị ở đây chính là những nhân vật thần tiên đều theo đuổi ly cà phê quyến rũ.

Có phải họa sĩ đang ngầm nói đến sức hút khó cưỡng của cà phê, dù là bất cứ ai cũng không thể thoát khỏi ma lực của nó? Sự sáng tạo trong cách vẽ, mà bức tranh mang đến sự vui tươi, bắt mắt. Có thể nói Nanopresso Tattoo phiên bản giới hạn màu đỏ này giống như chiếc siêu xe hàng hiếm được mọi người đón chờ, với thiết kế mới lạ, vừa mang nét mạnh mẽ, vừa nhỏ gọn vừa đa tính năng. Quả thật rất đáng để bạn mang nó về nhà và tận hưởng.

Nanopresso Tattoo phiên bản giới hạn màu đỏ này giống như chiếc siêu xe hàng hiếm

Bạn yêu thích sự mạnh mẽ, sang trọng, trầm tĩnh, tinh tế trong từng đường nét, thì chiếc Nanopresso màu đen chính là bạn đồng hành của bạn.

Với màu đen luôn tạo sự huyền bí, ma mị, lại vô cùng mạnh mẽ, là màu điển hình cho quyền uy và ổn định, không bao giờ lỗi mốt. Có thể nói Nanopresso màu đen là lựa chọn “chọn mặt gửi vàng”, nó luôn mang lại sự cao cấp bên cạnh người chọn nó.

Nanopresso Wacaco màu đen sang trọng

Bạn là người phóng khoáng, yêu thích sự tự do thì Nanopresso màu xanh bắc cực (acrtic blue) là tâm hồn của bạn. Với thiết kế màu sắc nhẹ nhàng, tinh khiết như dòng nước chảy từ những ngọn núi cao , mang lại sự trong lành, chỉ cần nhìn thôi bạn đã cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái, dễ chịu tỏa ra từ dụng cụ nanopresso màu xanh bắc cực này.

Hòa quyện cùng với tổng thể thiết kế sang chảnh của Nanopresso cuốn hút tạo nên một vẻ đẹp “say đắm lòng người”, mê hoặc cộng đồng yêu cà phê.

Nanopresso màu xanh bắc cực (acrtic blue) mang sự nhẹ nhàng

Bạn là một tâm hồn yêu thiên nhiên, thích sự tươi mát của cây lá thì Nanopresso màu xanh rêu chính là dành cho bạn. Màu sắc này cho cảm giác tươi mát, yên bình và an lành. Tạo cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới hòa cùng với thiên nhiên cho người dùng

Nanopresso Wacaco màu xanh rêu tươi mát

Bạn là người nhiều năng lượng, đam mê với những thứ mình làm, thì Nanopresso màu vàng nhiệt huyết chính là của bạn. Màu sắc vàng rực rỡ như ánh mặt trời, tạo sự lôi cuốn đến không ngờ, vừa truyền thống nhưng lại sang trọng và đẳng cấp riêng biệt.

Một chiếc Nanopresso màu vàng luôn đi theo trên những chuyến hành trình luôn cho bạn nguồn năng lượng bất tận để bạn thoải mái làm những điều bạn thích.

Nanopresso màu vàng nhiệt huyết

Bạn thích sự sáng tạo, luôn có những ý tưởng mới, vui vẻ và năng động thì Nanopresso màu cam. Màu cam là màu của xu hướng thời trang nghệ thuật, thể hiện được sự cá tính của người dùng, Với Nanopresso màu cam cho bạn năng lượng, sức sống, ấm áp và tràn đầy sức khoẻ.

Thú vị hơn khi bạn biết màu cam là “màu có được do đưa màu đỏ gần tới màu vàng” trong nghệ thuật trừu tượng, mà họa sĩ nổi tiếng Wassily Kandinsky đã có rất nhiều bức tranh mang màu sắc này.

Nanopresso màu cam năng động

Dù bạn chọn cho bản thân màu sắc Nanopresso nào, thì cà phê pha từ dụng cụ pha cà phê du lịch cầm tay đa năng Wacaco Nanopresso luôn cho ra một tách cà phê với hương thơm ngào ngạt sẽ xâm chiếm tâm trí bạn hương vị cà phê thăng hoa cùng cảm xúc.

Wacaco Nanopresso gọn nhẹ, năng động, với những tính năng tích hợp đa năng trong một, thể hiện được phong cách chất chơi hệt như siêu xe thể hiện đẳng cấp của bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy chọn cho mình một chiếc Nanopresso thể hiện cá tính riêng của bạn thân ngay nào!