Chào đón sự kiện cà phê của năm Coffee Expo Vietnam 2022

Một sự kiện cà phê được đông đảo mọi người yêu thích, là nơi quảng bá sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới.

Đến với gian hàng Siêu Thị Cà Phê Việt Nam (Sieuthicafe.vn) để trải nghiệm ngay những sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay từ các thương hiệu Fellow, Comandante, Kinu, Gene Café, Kruve, Cafflano, ROK Presso, Goat Story, Aeropress và Wacaco…. Với sự đa dạng về sản phẩm chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có những khoảng khắc đáng nhớ khi ghé đến gian hàng.

Quầy trải nghiệm của Sieuthicafe.vn chắc chắn sẽ là nơi để lại cho khách tham quan ấn tượng sâu sắc vì có thể được tự tay sử dụng các sản phẩm hot trên thị trường hiện nay.

 

Không chỉ vậy ghé thăm gian hàng của Sieuthicafe.vn Check in để nhận được những phần quà đến từ gian hàng.

———-Thông tin Triễn lãm————

Gian hàng: SIEUTHICAFE.VN

Số gian: B32-B34-B36

Thời gian: 3-5/11/2022

Địa điểm: SECC – 799 Nguyen Van Linh, D7, HCMC

 

2 Comments

  • Phil

    Hi There
    I am writing from New Zealand. My name is Phil Osborne.
    I wonder if you can help me. I am trying to find a place to buy a Akirakoki coffee grinder model Super M-520A Matt Black.
    Many Thanks
    Phil

    • Author STC

      Hi Phill,
      First i want to apologize for replying you late. In your case, i think you can try contact sieuthicafe.vn / admin@sieuthicafe.vn, this is a very famous distributor in our country, they have the model you are looking for, the Akirakoki grinder M520A newest version, hope this can help you.
      Best regards.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *