Khám phá cà phê Ý thượng hạng cùng Illy Coffee Decaffeinated Medium Roasted

Thưởng thức hương vị cà phê Ý “Illy Coffee Decaffeinated Medium Roasted” tại Sieuthicafe. Trải nghiệm thú vị với hạt cà phê nguyên chất, mức rang vừa từ 9 loại hạt Arabica khác nhau.

 

Bạn có biết rằng cà phê Decaffeinated không chứa caffeine nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của cà phê thượng hạng? Đừng bỏ lỡ “Illy Coffee Decaffeinated Medium Roasted” – cà phê bột nguyên chất, được rang vừa phải, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị!

Sự pha trộn đặc biệt của cà phê Arabica hảo hạng với hương vị mịn màng, đậm đà và đầy đặn được tạo ra từ sự pha trộn khéo léo của hạt cà phê Arabica 100% được trồng bền vững, được lựa chọn tỉ mỉ từ các vùng trồng khác nhau trên thế giới. Kết quả là một loại cà phê Ý đích thực hoàn toàn phù hợp, mịn màng, cân bằng và không đắng – hoàn hảo cho tất cả các chế phẩm cà phê. 

Hương vị tuyệt vời: Với quy trình rang cẩn thận từ 9 loại Arabica khác nhau, cà phê Decaffeinated của Illy giữ nguyên độ dày, cân bằng cùng hương vị caramel độc đáo.

Tự nhiên và lành mạnh: Không cần lo lắng về tác động của caffeine đối với sức khỏe, cà phê Decaffeinated là sự lựa chọn an toàn với mọi người cả phụ nữ, người mẫn cảm với cafein và người lớn tuổi.

Illy Coffee Decaffeinated sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cà phê Ý đích thực, bạn có thể thưởng thức cà phê espresso và tận hưởng những giây phút thư giãn và cùng nhau trò chuyện.

Hãy đặt mua Illy Coffee Decaffeinated Medium Roasted Ground ngay hôm nay và nhận ngay ưu đãi 10%, chỉ còn 211.500 đồng.

Sử dụng một quy trình sản xuất độc quyền, cà phê illy được đóng gói cẩn thận, áp suất để bảo vệ các hương liệu và dầu quý, giúp bạn thưởng thức cốc cà phê với hương vị tươi nhất.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *