Tại sao nên thưởng thức cà phê Panama Boquete?

Nếu bạn thích hạt cà phê rang mới với hương vị độc đáo và một chút hương vị sô cô la, cà phê Panama Boquete của Blagu Coffee là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể bắt đầu một ngày mới với  . Boquete của chúng tôi.

  • Cà phê trồng từ trang trại cao nguyên Panama
  • Hương vị tự nhiên và hoa quả kết hợp với hương đất đai mộc mạc
  • Cà phê cao cấp cùng hương vị chanh và độ axit tươi sáng
  • Kết hợp hương pháp Espresso, French press để tạo nên hương vị đậm đà

Cà phê Panama Boquete mang hương vị đặc trưng và phong phú

Hạt cà phê đã rang Panama Bouquete
Hạt cà phê đã rang Panama Bouquete của Blagu Coffee

Hương vị cà phê này được chế biến từ vùng đất màu mỡ của Panama ở Trung Mỹ. Được chọn lọc từ những hạt cà phê trang trại tốt nhất, bạn sẽ được thưởng thức hương vị tinh tế trong mỗi ngụm cà phê thơm ngon, cảm nhận được hương vị sô cô la đậm đà, hương vị chanh tươi mát và hương vị caramel nhẹ đến vừa.

Là một loại cà phê Trung Mỹ, cà phê Panama Boquete có độ axit tươi sáng, tạo ra hương vị trái cây và chua nhẹ. Với độ cao lý tưởng và điều kiện khí hậu đặc trưng, hạt cà phê Boquete làm chậm tốc độ chín của hạt. Khi quả cà phê chín chậm, nó sẽ tích tụ nồng độ đường và nhiều loại dầu giúp mùi vị cà phê trở nên ngọt, thơm ngon và đặc biệt hơn.

Chuẩn vị thơm ngon với mức rang vừa

Những hạt cà phê Panama Boquete được sơ chế với mức độ rang vừa để giữ được hương vị và đặc tính tự nhiên. Những hạt cà phê tuyển chọn được rang theo công nghệ Giesen từ Hà Lan, được các chuyên gia có bằng Q Grader nếm thử và đánh giá chất lượng, đảm bảo hạt cà phê với luôn được bảo quản tươi mới trong 30 ngày.

Cà phê Panama Boquete này có hương vị đậm đà, phù hợp với việc pha chế cà phê theo phương pháp Espresso và French press. Cùng thử công thức sau của chúng tôi để có ly cà phê mang hương vị tuyệt hảo nhé.

Pha chế cà phê Banama Boquete phương pháp FrenchPress

Nếu bạn là một người yêu thích espresso, thì cà phê Peru là một lựa chọn tuyệt vời. Để pha espresso, bột cà phê cần được xay mịn. Điều này giúp nước nóng đi qua portafilter của máy pha espresso và để chiết xuất  những giọt cà phê với tất cả các hương vị.

Pha chế cà phê Panama với phương pháp Espresso

 

Pha chế cà phê Banama Boquete phương pháp FrenchPress

Pha chế cà phê Banama Boquete FrenchPress

Kết luận

Những hạt cà phê Panama Boquete của chúng tôi có hương vị không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Nếu bạn đang tìm sản phẩm cà phê chất lượng, hãy đến đây để chọn được hương vị Panama Boquete tuyệt hảo nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *