[CTKM] Chương trình tri ân Tết Giáp Thìn 2024 tại Sieuthicafe

Chào mừng năm mới Giáp Thìn 2024, Sieuthicafe xin gửi đến quý khách hàng những lời tri ân chân thành và những ưu đãi đặc biệt trong dịp Tết này. Chương trình tri ân Tết Giáp Thìn 2024 của chúng tôi là một cơ hội để bạn mua sắm với sự tiết kiệm và đồng thời nhận những quà tặng hấp dẫn.

CTKM Mua 1 tặng 1 – Mua là có quà

Chương trình “Mua 1 Tặng 1 – Mua là có quà” là một trong những ưu đãi đặc biệt mà chúng tôi mang đến. Bạn sẽ nhận ngay 1 món quà đặc biệt từ Sieuthicafe nếu hóa đơn bạn đạt được:

Hóa đơn từ 2.000.000 vnđ trở lên bạn sẽ được tặng kèm gói cà phê Brazil hoặc sản phẩm tương tự

Hóa đơn từ 4.000.000 vnđ trở lên bạn sẽ được tặng kèm gói lon cà phê Premium Peru hoặc sản phẩm tương tự

Hóa đơn từ 8.000.000 vnđ trở lên bạn sẽ được tặng kèm bình Fellow Carter Cold Tumbler 473ml hoặc sản phẩm tương tự

 

Ưu đãi khủng lên đến 50%

Đừng lo lắng về việc lựa chọn sản phẩm, Sieuthicafe đã chuẩn bị một bộ sưu tập đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn sẽ có cơ hội mua sắm với ưu đãi lên đến 50% cho hơn 200 sản phẩm từ các thương hiệu như Fellow, Pedrini, ROK, Comandante, Pressoco, Hero, Blagu, ILLY và nhiều thương hiệu khác. Sieuthicafe cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn.

 

Bộ Sưu tập Quà Tặng Tết – Sắc Xuân Đậm Đà 

Ưu đãi 10% cho bộ sưu tập quà tặng từ nhà Sieuthicafe. Mỗi món quà mang đến những giá trị riêng cho khách hàng, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ trước khi đến tay khách hàng.

 

Đặt hàng tại Sieuthicafe.vn để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng và nhận những ưu đãi hấp dẫn trong dịp Tết Giáp Thìn này. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thú vị và chuẩn bị cho một kỳ nghỉ Tết tràn đầy niềm vui và tri ân!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *