Cối xay cà phê Comandante – Thương hiệu cối xay thủ công hàng đầu từ Đức

Comandante là một thương hiệu nổi tiếng về cối xay cà phê thủ công, được sản xuất tại Đức. Với thiết kế nhỏ gọn và độc đáo, Comandante thu hút sự chú ý của người dùng bởi chất liệu siêu bền và độ chính xác cao trong quá trình xay cà phê, giúp tạo nên những hạt cà phê đồng nhất và hiệu suất xay vượt trội.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Comandante

C60 Baracuda Velvet Steel: Được thiết kế từ thép không gỉ, cối xay C60 Baracuda Velvet Steel sở hữu bộ cắt Baracuda và hệ thống truyền động GX50 được mạ vàng, giúp tăng công suất xay cao gấp 2-3 lần và điều chỉnh mức xay siêu mịn. Đặc biệt, nó vẫn giữ được sự đồng nhất của hạt cà phê, mang đến cho bạn những tách cà phê thơm ngon đậm đà.

C40 MK4: Được cải tiến về thiết kế và trọng lượng, cối xay C40 MK4 của Comandante gây ấn tượng bởi sự gọn nhẹ và tiện lợi. Với lưỡi xay Nitro, nó đảm bảo độ chính xác và nhất quán trong quá trình xay, mang đến cho bạn những tách cà phê đậm đà và đầy hương vị. C40 còn có sự đa dạng trong bộ sưu tập màu sắc, tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch và cuốn hút.

Cối Xay Cà Phê Comandante grinder C40 MK4 Nitro Blade Black
Cối Xay Cà Phê Comandante grinder C40 MK4 Nitro Blade Alpine Lagoon
Cối Xay Cà Phê Comandante grinder C40 MK4 Nitro Blade Liquid Amber
Cối Xay Cà Phê Comandante grinder C40 MK4 Nitro Blade Sunset
Cối Xay Cà Phê Comandante C40 MK4 Nitro American Cherry

X25 Trailmaster Nitro Blade Dune: Với thiết kế đa giác độc đáo và chất liệu từ technopolymer QTP, cối xay X25 Trailmaster của Comandante mang đến sự bền bỉ, siêu nhẹ và chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Lưỡi xay Nitro S2 giúp cho cối xay hạt cà phê đều và ổn định, giúp bạn tận hưởng những tách cà phê tuyệt vời.

Đặc biệt, trong tháng Cafe Show, bạn có thể nhận được ưu đãi 10% cho các sản phẩm Comandante. Truy cập Website Sieuthicafe.vn để biết thêm chị tiết

Trãi nghiệm sản phẩm cối xay thương hiệu Comandante tại Cafe show 2024

Đến với cafe show 2024, Sieuthicafe sẽ giúp bạn trực tiếp khám phá và trải nghiệm các sản phẩm cối xay cà phê thủ công hàng đầu từ Đức.

  • Thông tin triển lãm Cafeshow 2024 tại Hồ Chí Minh.
  • SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: Từ 09-11/05/2024 (9h-17h mỗi ngày)
  • Gian hàng: G16-G17

Hãy đến và khám phá thế giới cà phê độc đáo cùng Comandante tại triển lãm Cafeshow 2024!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *