Giấy lọc CAFEC là “Nụ cười hạnh phúc bởi cà phê!”

CAFEC là một trong những thương hiệu gốc của Sanyo Sangyo. Chúng tôi đã sản xuất nhiều công cụ pha cà phê dựa trên giấy lọc kể từ khi thành lập vào năm 1973. Chúng tôi tự hào là nhà tiên phong trong sản xuất giấy lọc, đặc biệt là chúng tôi là công ty đầu tiên trên thế giới phát triển giấy lọc hình nón.

Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã tiếp tục phát triển như một nhà sản xuất OEM. Tuy nhiên, chúng tôi luôn có niềm đam mê muốn “muốn nhiều người yêu cà phê thưởng thức cà phê thật ngon tại nhà” và “muốn tạo ra các sản phẩm mà đam mê của chúng tôi được đặt vào đó”, sau đó chúng tôi cuối cùng đã ra mắt thương hiệu riêng của mình là “CAFEC” vào năm 2016.

Chúng tôi cũng tự rang cà phê. Tất cả các sản phẩm CAFEC được thiết kế dựa trên kiến thức rang và lý thuyết pha chế của chúng tôi.

Thông điệp thương hiệu của CAFEC là “Nụ cười hạnh phúc bởi cà phê!” Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thưởng thức cà phê thật ngon tại nhà với gia đình và bạn bè. Pha chế không phải là khó nếu họ biết lý thuyết pha chế đúng và sử dụng các công cụ pha chế đúng cách. Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp của mình thông qua các sản phẩm của mình và sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho mọi người yêu cà phê trong tương lai!

 

THỜI ĐẠI THAY ĐỔI

CAFEC CEO - SHIGEJI NAKATSUKA 

Đã nửa thế kỷ kể từ khi Sanyo thành lập.

Trong nửa thế kỷ đó, thời gian đã thay đổi đáng kể; nó được thông tin cao và hiện đang ở giữa xã hội mạng.

Các ngành công nghiệp khác như cửa hàng tiện lợi cũng gia nhập vào ngành công nghiệp cà phê của chúng ta. Trong ngành công nghiệp cà phê của chúng ta, thay vì cà phê thương mại, cà phê chuyên môn trở nên phổ biến và đang phát triển thành xu hướng quốc tế.

Với bối cảnh này, chúng tôi đã bắt đầu nghĩ rằng chúng tôi nên tạo ra thương hiệu riêng của mình để truyền đạt đam mê của mình cho mọi người.

Giấy lọc CAFEC

TẠI SAO CAFEC?

Bây giờ chúng ta có thể thưởng thức cà phê ở khắp mọi nơi; trong khách sạn, cửa hàng tiện lợi và cả trên máy bay. Tuy nhiên, cà phê có thực sự ngon không? Hãy tưởng tượng nếu bạn được phục vụ cà phê tức thì ở cuối cùng của một món ăn cao cấp … cảm giác như thế nào?

 

Thật đáng tiếc là chỉ có rất ít nhà hàng phục vụ cà phê thực sự ngon, tôi nghĩ vậy. Cà phê ngon là gì? Làm thế nào chúng ta có thể chia sẻ cà phê ngon với mọi người trên thế giới? Làm thế nào để mọi người có thể thưởng thức cà phê thơm ngon tại nhà? Chúng tôi đã suy nghĩ về điều đó.

 

Thông điệp doanh nghiệp của chúng tôi là “Nụ cười hạnh phúc bởi cà phê!” Chúng tôi muốn mọi người đều có thể thưởng thức một hương vị cà phê thật ngon được pha chế dễ dàng tại nhà: CAFEC là thương hiệu được sinh ra từ niềm đam mê đó.

CAFEC

Cà phê luôn lóe sáng

Niềm dũng cảm của mọi người.

“Mong muốn nhìn thấy nụ cười của bạn trên một tách cà phê thơm ngon trong cuộc sống hàng ngày”

Bắt đầu bằng cà phê và kết thúc bằng cà phê!

CAFEC chỉ nghĩ về cà phê và luôn mang đến hạnh phúc để cho bạn thưởng thức pha chế chuyên nghiệp thông qua các công cụ pha cà phê của CAFEC!

CAFEC hoàn hảo bổ sung cho hiệu suất pha chế cà phê của bạn; cho mọi người, cho cuộc sống hàng ngày của bạn và tại nhà.

 

CAFEC

NÓ ĐƠN GIẢN!

BẠN CÓ THỂ THƯỞNG THỨC

CÀ PHÊ THƠM NGON TẠI NHÀ

“Để tạo thành một lớp lọc cà phê sâu hơn bằng Pour Over” – Đó là câu trả lời của chúng tôi cho cà phê thơm ngon.

Chúng tôi đã suy nghĩ và nghiên cứu rất kỹ – cách tốt nhất để mọi người có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon tại nhà dễ dàng là gì? Sau thời gian nghiên cứu dài, chúng tôi đã tìm ra câu trả lời này cuối cùng.

Nói cách khác, thời gian lâu hơn nước nóng ngâm vào bột cà phê, hương vị cà phê càng ngon hơn. Tất cả các sản phẩm CAFEC được thiết kế để thể hiện lý thuyết này.

Không cần phải làm bất cứ điều gì đặc biệt, mọi người đều có thể pha cà phê thơm ngon với các sản phẩm CAFEC và bằng cách sử dụng hạt cà phê tươi rang trong vòng hai tuần. Chỉ cần thế thôi! Bạn có nghĩ rằng nó đơn giản không?

ĐAM MÊ PHA CHẾ BẰNG TAY

Có nhiều phương pháp pha chế. Trong số đó, nell-drip là một phương pháp pha chế đặc biệt. Tuy nhiên, một nell dripper đòi hỏi quá trình rửa và bảo trì phức tạp nên khó thực hiện trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn không thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon tại nhà một cách dễ.

 

 

 

 

 

 

Bài viết dịch từ: https://cafec-jp.com/about/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *