NHỮNG KHOẢNH KHẮC TẠI TRIỂN LÃM PAVILION 2020 – DECEMBER 17-19 2020

Triển lãm PAVILION 2020 được tổ chức  vào ngày 17 đến 19 tháng 12 năm 2020, tại nhà triển lãm A2, SECC – quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2020, với những biến động của tình hình dịch bệnh n- CoV phức tạp đang diễn ra trên toàn thế giới, những sự kiện tổ chức về cà phê phải hoãn lại để phong chống dịch bệnh tốt nhất

Vào những ngày gần kề cuối năm tình hình phòng chống dịch bệnh được kiểm soát tốt tại Việt Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, vì thế triển lãm cà phê PAVILLION 2020 đã lên kế hoạch tổ chức với sự tham gia đông đảo của những nhà bán hàng về cà phê uy tín và chất lượng

Để cùng chung tay phòng chống dịch hiệu quả ban tổ chức và các nhà bán hàng  tham gia đều thực hiện đúng các nội qui bảo vệ an toàn sức khỏe cho cộng đồng chung như xịt khử khuẩn, đo nhiệt độ, đeo khẩu trang.

Luôn với phương châm đóng góp những giá trị cho ngành cà phê Việt Nam và cộng đồng những người yêu cà phê, công ty TNHH Blagu Việt nam  tiếp tục tham dự sự kiện lần này.

 

Đối với sự tham gia triển lãm năm nay, Siêu Thị Cà Phê Việt Nam và Blagu Coffee trực thuộc công ty TNHH Blagu Việt nam đã có sự  đầu tư kĩ càng vềgian hàng, poster, sản phẩm.

Không gian của gian hàng  mang đến là những dụng cụ pha chế thú vị và hấp dẫn, những câu chuyện về cà phê được truyền tải qua những poster được đội ngũ Blagu thiết kế sinh động.

Gian hàng được đầu tư kĩ càng và chăm chút cho từng chi tiết

Gian hàng sinh động bởi dụng cụ pha cà phê đặc sắc

Mang đến không khí  giáng sinh 2020

Với mong muốn cộng đồng Việt Nam được tiếp cận với nhiều phương pháp pha chế, sản phẩm cà phê  từ nhiều vùng miền, từ nhiều quốc gia và thương hiệu lớn trên thế giới.

Những ly cà phê tươi mới được các bạn barista của Blagu biểu diễn và pha chế trực tiếp tại triển lãm thu hút đông đảo sự hiếu kì của khách tham quan.

Barista Blagu pha cà phê pour- over

Chia sẻ những kiến thức về cà phê và pha chế đến khách hàng, những câu chuyện thú vị xung quanh ly cà phê. Đối với chúng tôi cà phê không chỉ để uống mà là để thưởng thức và cảm nhận những hương vị tự nhiên vốn có trong hạt cà phê mà trải qua nhiều giai đoạn mới có được.

Thưởng thức và cảm nhận hương vị cà phê từ nhiều vùng miền trên thế giới

 

Những bạn trẻ đam mê về cà phê, những chuyên gia trong lĩnh vực cà phê hay cả những khách hàng chỉ mới bắt đầu uống cà phê đều bị hấp dẫn bởi những hương vị cà phê Blagu lan tỏa và không thể không ghé đến gian hàng để thưởng thức ngay một ly cà phê khiến nhiều khách hàng phải xuýt xoa tán thưởng.

Chia sẻ những ly cà phê thơm ngon đến mọi người

Những hạt cà phê được tuyển chọn từ nhiều vùng miền trên thế giới được giới thiệu đến cộng động người yêu cà phê,

Không chỉ khách tham quan được thưởng thức cà phê mà còn được tự tay làm một tách cà phê ngon cực kì đơn giản bằng dụng cụ pha cà phê siêu nhỏ gọn

Khách hàng tự tay pha cà phê từ dụng cụ pha cà phê Nanopresso

Hay thử sức với những dụng cụ pha cà phê thủ công độc đáo, để biết thế giới dụng cụ cà phê có rất nhiều sự thú vị

Một dụng cụ pha cà phê độc đáo ROK “dành cho những ai thích cảm giác mạnh”

Điểm nhấn thu hút khách hàng đến với gian hàng Blagu ngoài hương cà phê mà còn là những dụng cụ cà phê vô cùng đặc sắc  được khách hàng rất quan tâm.

 

khách hàng được ” mục sở thị” những dụng cụ pha cà phê

 

Sự kiện diễn ra vỏn vẹn trong vòng 3 ngày, nhưng gian hàng Blagu đã hân hạnh tiếp đón hàng trăm khách hàng tham quan và mua sắm mỗi ngày. Sự tư vấn kĩ càng, chi tiết  của đội ngũ Blagu để khách hàng hiểu thêm về từng dụng cụ và phương pháp pha cà phê ngon ngay tại nhà một cách đơn giản

 

Triển lãm cà phê năm nay cũng là dịp để Blagu giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng người yêu cà phê về sự đa dạng của dụng cụ pha cà phê cũng như những hạt cà phê từ nhiều vùng đất trên thế giới.

Sự kiện tuy đã kết thúc nhưng Blagu đã có những khoảnh khắc kỉ niệm tuyệt vời cùng khách hàng trong triển lãm Pavilion 2020

Với một năm 2020 đầy biến động nhưng Triển lãm Palivion 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp, một phần  bởi năng lượng nhiệt huyết của đội ngũ Blagu đã chỉnh chu tất cả mọi thứ tạo điều kiện cho sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Và một phần không thể thiếu góp phần tạo nên thành công của sự kiện này,  là những khách hàng đã quan tâm và tin tưởng ghé thăm gian hàng cùng Blagu chia sẻ và trải nghiệm những điều thú vị về dụng cụ pha cà phê . Một lần nữa, Blagu chân thành cảm ơn đến quý  khách hàng, đây là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và mang những giá trị đến cộng đồng yêu cà phê.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *