Nâng tầm trải nghiệm với dòng cà phê Premium tại Sieuthicafe

Bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của những tách cà phê ngon, đậm vị? Hãy cùng Sieuthicafe.vn khám phá ngay những sản phẩm cà phê premium chất lượng nhất, đến từ những vùng trồng cà phê nổi tiếng trên thế giới!

Từ những hạt cà phê đặc sản như Gesha Panama, Bourbon Cầu Đất, Costa Rica Los Santos, Peru Chanchamayo, Ethiopia Konga và Kenya AA Plus, Sieuthicafe.vn luôn mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Mỗi loại cà phê đều sở hữu những đặc trưng riêng, từ hương thơm nồng nàn, độ chua thanh tao, độ ngọt dịu dàng đến vị đắng nhẹ nhàng. Bạn sẽ được thưởng thức một hành trình khám phá đa dạng hương vị cà phê, làm say lòng ngay cả những người khó tính nhất.

Dòng cà phê Premium tại Sieuthicafe

[Premium] Cà phê Blagu hạt đã rang, Bourbon Cầu Đất, Medium Roast, 250g: Cà phê Bourbon có vị chua thanh nhẹ nhàng hơn và mang đến một hương vị ngọt đậm. Hàm lượng axit hữu cơ cao trong hạt cà phê Bourbon tạo ra một sự phong phú và ẩn chứa nhiều hương vị. Đặc biệt, giống cà phê này thu hút sự chú ý của người thưởng thức bởi hương thơm đặc trưng của chocolate và caramel ngọt dịu, kết thúc bằng hậu vị men rượu.

[Premium] Cà Phê Blagu Hạt Đã Rang Gesha Panama – Light – 200g: Không chỉ đánh thức các giác quan bởi hương hoa, Gesha ghi điểm bởi vị trái cây chua thanh, một chút vị đào, vị berry, chanh dây, cam cùng hậu vị ngọt mật ong. Điểm tạo nên sự ấn tượng của Geisha là hương vị dịu dàng và da diết, sự biến đổi hương vị một cách dễ chịu trong khoang miệng tạo nên cảm giác tươi mới và sảng khoái đến lạ lùng.

[Premium] Cà Phê Blagu Đã Rang Costa Rica Los Santos – Medium – 250g: Costa Rica sản xuất một số loại cà phê Arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Những hạt cà phê này có vị đậm đà với hương trái cây và được biết đến với độ axit sáng và độ ngọt vừa phải

[Premium] Cà Phê Hạt Đã Rang Blagu Peru Chanchamayo – Medium -250g: Hương thơm đậm đà với nốt hương chocolate, hạnh nhâ, kết hợp với độ chua vừa phải của cam quýt, tạo nên vị đậm đà và cuốn hút.


[Premium] Cà Phê Blagu Hạt Đã Rang Ethiopia Konga – Light Medium – 250g: Mỗi tách cà phê Yirgacheffe là một hành trình khám phá vị hậu ngọt cùng hương hoa bí ẩn, đủ để kích thích mọi giác quan. Với Yirgacheffe, bạn sẽcảm nhận được hương hoa nhài, và mang theo hương vị của trái cây nhiệt đới, việt quốc và nho khô.

[Premium] Cà Phê Blagu Hạt Đã Rang Kenya AA Plus – Light Medium – 250g: Cà phê Kenya mang đến hương vị phong phú và đa dạng, tinh tế và đậm đà nhưng vẫn luôn đạt được sự cân bằng và ổn định nhất định. Bạn có thể cảm nhận nhiều hương vị khác nhau, vị chua ngọt của cam chanh, vị nồng nhẹ của tiêu và một chút mùi blackberry dễ chịu. Dư vị chát của vỏ chanh sấy khô hoặc một chút hương vị rượu.

Tham khảo thêm các sản phẩm TẠI ĐÂY

————-

Sieuthicafe.vn | Siêu Thị Cà Phê Việt Nam
Specialty Coffee – Hand Brewing Coffee World.
📍108 Tran Hung Dao St, Dist 01
📍134/33C Nguyen Thi Thap, Dist 07.
📞 Order: 0869.367.069 || 0898.149.108

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *