MẠNH MẼ NHƯ PHỄU LỌC KIM LOẠI KALITA WAVE

Để tạo ra một ly cà phê ngon điều tiên quyết bạn phải một phễu lọc làm “trợ thủ đắc lực”. Chất liệu kim loại tạo sự chắc chắn, bền bỉ cùng sự tinh tế trong từng đường nét của phễu lọc sẽ tạo nguồn cảm hứng cho tách cà phê ngày mới.

Nếu bạn vô tình đổ nước quá nhiều hoặc quá nhanh trong khi pha cà phê thì ly cà phê không được tròn vị theo ý muốn. Vì thế, phễu lọc Kalita Wave sẽ hoàn toàn giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Phễu lọc kim loại kalita wave

Đặc điểm nổi bật:

  • Đường lượn sóng: Giảm tiếp xúc giữa phễu và giấy lọc, giữ cho nhiệt độ nước ổn định để chiết xuất được đồng đều
  • Đáy phẳng 3 lỗ được cấp bằng sáng chế: Cho phép chiết xuất cà phê đậm đà và tròn vị hơn
  • Dễ sử dụng: Phễu Kalita Wave tự tiết chế tốc độ chảy của cà phê.
  • Chất liệu thép không gỉ: Bền bỉ tuyệt đối bất kể sử dụng tại nhà, văn phòng hay mang đi dã ngoại
  • Có hai kích cỡ khác nhau : 155 và 185
  • Sử dụng giấy lọc Kalita Wave tương thích với kích cỡ phễu lọc

[expander_maker id=”1″ more=”Read more” less=”Read less”]

Phễu Kalita Wave

Phễu lọc kim loại Kalita Wave – thường dành cho người có “Gu”. Bởi dáng vẻ có phần cứng cáp, mạnh mẽ của phễu. Từng đường sóng đều nhau được tỉ mỉ, sắc xảo được khắc lên thân phễu như sự khắt khe trong quá trình pha cà phê của người pha.

Phễu lọc kim loại Kalita Wave

Phễu lọc Kalita wave được ưa chuộng bởi các tín đồ yêu cà phê Pour over với chiết xuất hương hoa, tinh chất cà phê tốt nhất trong các dòng phễu pha phổ biến trên thế giới hiện nay, được đánh giá cao về tính ổn định.

Với thiết kế đáy phẳng 3 lỗ được cấp bằng sáng chế tạo vòng xoáy ôm hương, chiết xuất hương vị vừa đậm đà lấy được hậu vị tốt, vừa sạch hậu vị, giúp cà phê được chiết xuất đồng đều, cân bằng hơn.

Thiết kế 3 lỗ của Phễu lọc kalita wave 185

Sử dụng chất liệu thép không gỉ bền theo thời gian, giữ nhiệt cho cà phê lâu hơn mà không gây ảnh hưởng đến hương vị cà phê.

Những đường sóng quanh phễu lọc làm giảm sự tiếp xúc giữa giấy lọc và phễu, giữ cho nhiệt độ nước được ổn định, kiểm soát hướng thoát nước của cà phê và hỗ trợ trong việc chiết xuất cân bằng.

Tay cầm bằng nhựa không chứa BPA cách nhiệt tạo sự thoải mái khi cầm.  

Đường sóng quanh phễu lọc làm giảm sự tiếp xúc giữa giấy lọc và phễu

Phễu lọc kim loại Kalita wave có hai cỡ 155 và 185.

Với phễu lọc Kalita wave 155 có thể pha từ 1- 2 ly cà phê  với đường kính 10.5 cm, chiều cao 5.7 cm, nặng khoảng 80 gam, sử dụng cùng loại giấy lọc sóng kalita 155

Phễu lọc kalita wave 155 và giấy lọc kalita 155

Với phễu lọc kim lại kalita 185 có thể pha khoảng 4 ly cà phê với đường kính 11.5 cm, chiều cao 6,6 cm, nặng khoảng 160g, sử dụng cùng giấy lọc sóng kalita 185

Phễu lọc kalita wave 185 và giấy lọc kalita 185

Phễu lọc Kalita wave được coi như là phễu lọc tiêu chuẩn hàng đầu với thiết kế mạnh mẽ tinh tế, chất liệu chắc chắn trong việc tạo ra ly cà phê đậm đà, nhưng cực kì dễ sử dụng tiết chế được tốc độ chảy của cà phê.

Thiết kế mạnh mẽ tinh tế

[/expander_maker]