GINA – Dụng cụ pha cà phê thông minh – GOAT STORY



Chúng tôi tin rằng – trong mỗi lần pha chế, với mỗi ly cà phê, đều có thể trở thành một trải nghiệm đặc biệt. Đó là lý do chúng tôi tạo ra GINA, dụng cụ pha chế cà phê thông minh đầu tiên.

 

 

Với hệ thống Cân kết nối Bluetooth thông minh được tích hợp bên trong thân, việc cân đo những nguyên liệu khi pha chế sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn, cho phép bạn kiểm soát và nắm bắt được tỉ lệ hoàn hảo giữa cà phê, nước và thời gian.

 

 

Điện thoại của bạn sẽ kết nối với dụng cụ pha chế GINA bằng bluetooth thông qua ứng dụng, ứng dụng này lưu tất cả những thông tin về các lần pha chế cà phê của bạn và nó còn kết nối bạn với một cộng đồng những người yêu cà phê, cho phép bạn xem những gì họ chia sẻ.

 

 

Với van được thiết kế đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh GINA để pha chế với 3 phương pháp khác nhau. Mở van để pha chế kiểu Pour-Over, đóng lại để Ngâm Ủ hoặc điều chỉnh tốc độ nhỏ giọt cho kiểu pha Cold drip.

 

 

DỤNG CỤ PHA CHẾ GINA CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ.



Nhà sản xuất đã kết hợp tất cả những tính năng từ những công cụ khác nhau vào trong một thiết bị hoàn chỉnh. Tất cả những kỹ thuật pha chế cà phê thủ công của bạn giờ đây được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được không gian nhà bếp cũng như thời gian khi chuẩn bị tất cả các dụng cụ pha chế cà phê của mình.

 



THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ BẰNG PHƯƠNG PHÁP POUR-OVER TRUYỀN THỐNG.




Rót nước nóng vào cà phê đã xay trong khi mở van – để chiết xuất ra hương vị tinh khiết và chất lượng tốt nhất của hạt cà phê

 

 

KHÁM PHÁ PHƯƠNG PHÁP NGÂM Ủ.






Ngâm cà phê trong phễu sứ, sau đó mở van chiết xuất ra ly – để có một ly cà phê mang hương vị đậm đà và body dày dặn.

 

 

HẠ NHIỆT VỚI PHƯƠNG PHÁP NGÂM Ủ.





Cho cà phê đã xay vào bình thủy tinh bên trong, cho nước lạnh vào phễu. Điều chỉnh tốc độ nhỏ giọt bằng van và để dụng cụ pha chế tự làm việc của nó – nhằm đạt được một ly cà phê mang hương vị ngọt ngào và body “mượt mà” nhất.

 

GINA GIAO TIẾP VỚI BẠN THÔNG QUA ỨNG DỤNG.



GINA thân thiện với cả chuyên gia và người mới sử dụng lần đầu.

Ứng dụng được liên kết sẵn với cộng đồng những người yêu cà phê. Ứng dụng này cho phép bạn tạo và chia sẻ công thức pha chế của riêng bạn, hoặc được hướng dẫn từng bước thông qua chia sẻ của các thành viên khác trong cộng đồng yêu mến cà phê.





Chức năng COFFEE SHOP trong ứng dụng.

Nhà sản xuất đã lắng nghe nhu cầu của người sử dụng và thêm chức năng COFFEE SHOP vào ứng dụng. Chức năng này sử dụng tốt nhất trên các máy tính bảng và nó cho phép các barista trong cửa hàng có thể kiểm soát đến 4 dụng cụ pha cà phê GINA cùng một lúc.



GINA LÀ MỘT DỤNG CỤ PHA CHẾ ĐA NHIỆM VÀ RẤT MẠNH MẼ



Bạn có thể sử dụng cáp sạc Micro-USB đi kèm đế sạc cho GINA. Dụng cụ pha chế GINA sử dụng một viên pin mạnh mẽ đủ để cung cấp cho người sử dụng lên đến 80 tiếng pha chế và thời gian chờ lên đến 30 ngày. Bạn chỉ cần theo dõi trên ứng dụng để biết khi nào GINA cần được sạc lại.


 

VẬT LIỆU CHẾ TẠO CAO CẤP ĐƯỢC CHỌN LỰA KỸ CÀNG



 

 

MÀU SẮC



Dụng cụ pha cà phê GINA có sẵn ở nhà Sieuthicafe.vn với hai màu đen và trắng.

 

 

 

GINA CÓ TẤT CẢ MỌI THỨ BẠN CẦN



Nhà sản xuất đã so sánh GINA với các dụng cụ pha chế cà phê khác và họ tự tin GINA có thể sánh ngang với tất cả.

 

 

THÔNG TIN KỸ THUẬT



 

 

PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM.



Không dễ để phát triển một dự án sản phẩm như GINA. Đây là một sản phẩm thể hiện tình yêu của nhà sản xuất đối với cà phê, đam mê thiết kế và cải thiện trải nghiệm người dùng là thứ đưa chúng ta đến với vị trí này của ngày hôm nay. Nhà sản xuất đảm bảo mọi chi tiết của GINA đều được xử lý và hoàn thiện để nhắm đến sự hoàn hảo.

 



GIẢI THƯỞNG



Đây là các giải thưởng mà nhà sản xuất đã đạt được trong suốt quá trình phát triển.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *