GeneCafe – Thương hiệu máy rang hàng đầu Hàn Quốc

Bạn là người yêu cà phê, mong muốn được trải nghiệm rang cà phê ngay tại nhà? Hoặc bạn đang tìm kiếm một thiết bị rang cà phê chuyên nghiệp để phục vụ cho kinh doanh của mình? Không cần phải tìm xa, GeneCafe – thương hiệu máy rang cà phê hàng đầu của Hàn Quốc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Về GeneCafe – Thương Hiệu Máy Rang Cà Phê Uy Tín

GeneCafe là thương hiệu máy rang cà phê chuyên dụng dành cho gia đình và doanh nghiệp nhỏ, đã có mặt trên thị trường cà phê thế giới từ năm 2005. Với mục tiêu tối đa hóa sự tiện lợi cho khách hàng, GeneCafe không ngừng nghiên cứu và nâng cấp sản phẩm để mang đến hiệu suất tốt nhất.

Sieuthicafe.vn tự hào là nhà phân phối chính hãng của GeneCafe tại Việt Nam, mang đến cho bạn những dòng sản phẩm nổi bật của hãng:

1. Máy Rang Cà Phê CBR-101

Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các tính năng tiện ích, máy rang GeneCafe CBR-101 đảm bảo quá trình rang ổn định và hiệu suất hoạt động tối ưu cùng sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, mang đến những hạt cà phê rang đậm đà và thơm ngon.

2. Máy Làm Nguội CBC-101

Máy làm nguội CBC-101 của GeneCafe giúp làm nguội nhanh chóng, không cần đảo đều cà phê trong quá trình làm nguội, hạn chế bụi cà phê phát tán trong không khí.

Vì Sao Nên Chọn Máy Rang Cà Phê GeneCafe?

Các sản phẩm của GeneCafe luôn sử dụng các vật liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo máy rang cà phê hoạt động một cách hiệu quả và bền bỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thêm vào đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp máy rang tại sự kiện VietNam Coffee Event, đồng thời có cơ hội nhận Giải nhất trong cuộc Thi Quay Bar Challenge 2024 tại Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu thiết bị rang cà phê hoàn hảo cho gia đình và doanh nghiệp

Ưu đãi đặc biệt giảm ngay 15% trên các dòng máy.

———–

Sieuthicafe.vn | Siêu Thị Cà Phê Việt Nam
Specialty Coffee – Hand Brewing Coffee World.
📍108 Tran Hung Dao St, Dist 01
📍134/33C Nguyen Thi Thap, Dist 07.
📞 Order: 0869.367.069 || 0898.149.108

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *