Ưu Đãi Sốc Tháng 10 Dành Cho Thương Hiệu Cân Acaia – Cân Điện Tử Thông Minh Và Chính Xác

Thương hiệu cân Acaia nổi tiếng trong ngành cà phê với các sản phẩm cân điện tử nổi bật nhờ sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đơn giản. Các dòng cân của Acaia không chỉ mang đến độ chính xác và sự bền bỉ mà còn được tích hợp với ứng dụng trên điện thoại, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, phân tích các yếu tố trong quá trình pha chế.

Tại Sieuthicafe đang có 3 dòng cân của thương hiệu Acaia rất được khách hàng yêu thích vì độ chính chính xác và chuyên nghiệp đó là:

  • Cân điện tử Acaia Lunar
  • Cân điện tử Acaia Pearl
  • Cân điện tử Acaia Pearl Model S

Hãy cùng Sieuthicafe khám phá về những tính năng tuyệt vời của thương hiệu cân Acaia. Tham khảo để có thể hiểu rõ được thông tin của từng dòng cân và những Deal sốc dành riêng cho sản phẩm để lựa chọn chiếc cân phù hợp, giá ưu đãi  nhất nhé!

Đặc Điểm Các Dòng Cân Điện Tử Của Thương Hiệu Cân Acaia
1. Cân điện tử Acaia Lunar

Cân điện tử Acaia Lunar mang đến phản hồi nhanh chóng với thời gian chỉ 20ms, giúp bạn có kết quả ngay lập tức. Tích hợp chỉ báo tốc độ dòng chảy cho phép bạn theo dõi quá trình chiết xuất cà phê một cách chính xác, từ đó tạo ra những tách espresso hoàn hảo.
Với các chế độ pha cà phê tích hợp, cân tự động bắt đầu và dừng theo thiết lập của bạn, cùng với chức năng Tare Save để lưu trữ công thức pha chế yêu thích.
Cân sử dụng sạc USB Type-C, kéo dài tuổi thọ pin lên đến 30-40 giờ. Đặc biệt, độ đọc chính xác lên đến 0.01g giúp bạn kiểm soát chính xác trọng lượng espresso.
Chức năng tiết kiệm pin cho phép màn hình tự động tắt sau thời gian không sử dụng, với tùy chọn cho các chế độ tiết kiệm năng lượng 30s, 60s, và 90s.

 


2. Cân điện tử Acaia Pearl

Cân điện tử Acaia Pearl có chỉ sốbáo lưu lượng theo thời gian thực và gợi ý ngưỡng lưu lượng lý tưởng giúp kiểm soát lưu lượng để đạt được tỷ lệ chiết xuất chính xác cho mỗi lần rót.
Phản hồi nhanh hơn và tốt hơn: Kết quả được phản hồi sau 20ms để đo lường chính xác và phân phối hiệu quả.
Màn hình LED điều chỉnh cải tiến cung cấp độ tương phản tốt hơn để dễ dàng đọc trong mọi điều kiện ánh sáng, trong nhà hoặc ngoài trời.
Thời gian sử dụng pin được cải thiện từ 30-40 giờ. USB Type-C tốt hơn và sạc nhanh hơn.
Tải ứng dụng Acaia Coffee về điện thoại của bạn và kết nối qua Bluetooth 5.0 để điều khiển và giám sát quá trình pha cà phê theo thời gian thực.
Tiết kiệm tới 20% thời gian sử dụng pin, màn hình sẽ mờ sau một khoảng thời gian không hoạt động. Tùy chỉnh chế độ tiết kiệm năng lượng cho 30s, 60s, 90s…

3. Cân điện tử Acaia Pearl Model S

Cân điện tử Acaia Pearl Model S 0.1g/3000g – Bluetooth 5.0 – Màu đen là một chiếc cân trộn tiên tiến, được cải tiến để cung cấp trải nghiệm trộn tuyệt vời. Với nhiều chế độ nấu ăn, bao gồm theo dõi tốc độ thực hiện theo thời gian thực và chế độ Brewguide với hướng dẫn từng bước, nó cho phép bạn thực hiện công thức chính xác như bạn yêu cầu. Ngoài ra, cân còn tích hợp thông báo bằng giọng nói cho trọng lượng và thời gian trong chế độ, cùng với chế độ Đếm ngược với hơn 30 giai điệu để báo hiệu khi đến lúc thưởng thức đồ uống


Ưu Đãi Sốc Tháng 10 Dành Cho Thương Hiệu Cân Acaia

Ưu đãi sốc tháng 10 dành cho các dòng cân thương hiệu Acaia tại cửa hàng Sieuthicafe. Thiết kế California, Mỹ. Nhập khẩu 100% từ Taiwan.
Dành người sành và người chơi cà phê thực thụ! cho cân điện tử Acaia Lunar, Cân điện tử thông minh chuyên nghiệp dành cho pha chế cà phê!

  • Cân Kỹ Thuật Acaia Pearl scale AP008 (Black), Giá: 4,890,000đ, Ưu đãi, Còn: 4,499,000đ.
  • Cân Kỹ Thuật Acaia Pearl Model S scale – PS004 (Black), Giá: 5,950,000đ, Ưu đãi, Còn: 5,653,000đ
  • Cân Kỹ Thuật Acaia Lunar Scale AL008 (Black) , Giá: 8,500,000đ, Ưu đãi: 7,922,000đ.
  • Bảo hành: 2 năm từ hãng, tặng thêm 1 năm bảo hành từ lên đến: 500,000₫

————————————–

Sieuthicafe.vn | Siêu Thị Cà Phê Việt Nam
Specialty Coffee – Hand Brewing Coffee World.
📍108 Tran Hung Dao St, Dist 01
📍134/33C Nguyen Thi Thap, Dist 07.
📞 Order: 0869.367.069 ||0898.149.108

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *