Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca – Ưu Đãi Giảm 30%

Việc sử dụng giấy lọc cà phê là vô cùng cần thiết trong quá trình pha chế. Đầu tiên, giấy lọc giúp loại bỏ cặn bã và các tạp chất trong bột cà phê, đảm bảo bạn có được tách cà phê trong sạch và tinh khiết. Thứ hai, giấy lọc giữ lại hương vị và chất lượng của cà phê, giúp bạn cảm nhận được độ đậm đà và đặc trưng của từng loại hạt.

Ngoài ra, giấy lọc cũng giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh sau khi pha chế, vì nó dễ dàng thu gom cặn bã mà không làm bẩn các dụng cụ khác.

Hãy cùng Sieuthicafe.vn khám phá những sản phẩm về giấy lọc cà phê Cafec Abaca.

1. Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca

Giấy lọc Abaca CAFEC (Abaca Cafec Paper) là sản phẩm được làm bằng vật liệu không phải gỗ ABACA (sợi thân cây chuối) kết hợp cùng bột gỗ có nguồn gốc từ một dự án trồng rừng. Từ đó ta có thể nói giấy lọc ABACA là một loại giấy lọc thân thiện với môi trường. Loại giấy lọc này có khả năng thấm khí và chất lỏng tốt, dẻo dai và độ đàn hồi cao.

Ưu điểm của giấy lọc Abaca

Sợi ABACA bền gấp bốn lần so với sợi gỗ thông thường mặc dù chỉ mỏng bằng một nửa sợi gỗ. Nhờ những ưu điểm của mình so với gỗ, nhiều chuyên gia cũng đánh giá cao chất lượng “giấy lọc ABACA” của chúng tôi.

Sản phẩm được ủy quyền của JHDC

Đây là loại giấy lọc được ủy quyền bởi JHDC ( Japan Hand-Drip Championship-Giải vô địch pha chế cà phê rót tay Nhật Bản), và được đánh giá là loại giấy lọc có thể pha ra một ly “cà phê chất lượng cao với độ chua tốt”.

Công nghệ làm giấy cổ điển đã hiện thực hóa “Lớp kếp hai mặt” bằng phương pháp làm khô bằng không khí

Trong quy trình sản xuất giấy thông thường, giấy được làm khô trên con lăn gia nhiệt để lớp kếp ở một mặt được ép xuống. Mặt khác, giấy CAFEC thêm lớp kếp ở cả hai mặt được sấy khô bằng phương pháp thổi nóng, không ép trên lò gia nhiệt, và do đó lớp kếp trên cả hai mặt của giấy có thể được giữ nguyên và duy trì đủ chiều cao lý tưởng. Nhờ sự cân bằng chiều cao ở mức lý tưởng nhất của lớp kếp hai mặt, hầu như tất cả bột cà phê mịn đều được giữ lại trên lớp kếp, vì vậy bạn có thể thưởng thức một tách cà phê trong veo mà không bị vẩn đục bởi những bụi mịn cà phê. Và hơn thế nữa, lớp kếp hai mặt còn cho phép nước chảy một cách trơn tru và đồng đều.

2. Bộ Sưu Tập Giấy Lọc CAFEC Abaca Và Chương Trình Ưu Đãi Tại Siêu Thị Cà Phê

Tại Siêu Thị Cà phê có nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc của dòng sản phẩm Giấy Lọc cà phê CAFEC Abaca. Hiện tại đang có chương trình ưu đãi siêu hời khi GIẢM 30% khi mua tất cả sản phẩm giấy lọc của CAFEC Abaca. Nhanh tìm hiểu để lựa chọn mẫu giấy thích hợp nhất. Chương trình áp dụng đến hết 31.10.2024.

Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca V60 Màu Nâu 2-4 Cups 100 tờ & 1-2 Cups 100 tờ

Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca V60-01 Màu Trắng 1-2 Cups 100 tờ & 2-4 Cups 100 tờ

Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca + V60-01 Màu Trắng 1-2 Cups 100 tờ & 2-4 Cups 100 tờ

 

Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca Đáy Ngang AB101-100B Size 101 Màu Nâu 1-2 Cups 100 Tờ & Màu Trắng 1-2 Cups 100 Tờ

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm giấy lọc Cafec chất lượng tại Sieuthicafe.vn và cùng khám phá thế giới cà phê đích thực. Đừng bỏ lỡ cơ hội ưu đãi hấp dẫn này!

————–

Sieuthicafe.vn | Siêu Thị Cà Phê Việt Nam

Specialty Coffee – Hand Brewing Coffee World.

📍108 Tran Hung Dao St, Dist 01

📍134/33C Nguyen Thi Thap, Dist 07.

📞 Order: 0869.367.069 || 0898.149.108

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *