Sở hữu Ấm đun Stagg EKG Phiên Bản Giới Hạn Màu Xanh Khói Độc Đáo

Ấm rót nước điện Fellow Stagg EKG – Stagg EKG Smoked Green thiết kế tinh tế, độc đáo , là sự lựa chọn hàng đầu của người yêu thích cà phê. Sở hữu ngay tại Sieuthicafe với ưu đãi đặc biệt 8% duy nhất trong tháng 8 này.

Chỉ có 2.000 chiếc trên toàn thế giới, phiên bản này sở hữu màu xanh khói độc đáo, mang đến vẻ đẹp mát mẻ và hấp dẫn cho những người yêu thích sắc pastel. Đặc biệt, Stagg EKG Smoked Green được trang bị cán cầm gỗ táo tạo nên phong cách tối giản và sang trọng.

Stagg EKG không chỉ làm mưa làm gió trong cộng đồng barista và người yêu pha cà phê tại nhà, mà còn trở thành ấm đun bán chạy nhất của Fellow nhờ những tính năng vượt trội:

Điều chỉnh nhiệt độ chính xác cho mọi phong cách pha chế, cùng khả năng nhanh chóng làm nóng và giữ nhiệt trong vòng 60 phút.

Thiết kế cán cầm và phân bố trọng lượng theo nguyên tắc cơ học (Ergonomic), giúp rót nước một cách dễ dàng và mượt mà, không trượt.

Với thiết kế đẹp mắt, nút điều khiển an toàn và màn hình LED sắc nét, Stagg EKG phù hợp để đặt trên mọi quầy bar và thu hút sự chú ý.

Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu Stagg EKG màu Smoked Green cùng ưu đãi đặc biệt.

⚡ Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và trở thành chủ nhân của phiên bản giới hạn Stagg EKG Smoked Green độc đáo này!

————-

Siêu Thị Cà Phê Việt Nam
Specialty Coffee – Hand Brewing Coffee World
📍 108 Tran Hung Dao St, Dist 01
📍 134/33C Nguyen Thi Thap, Dist 07
📞 Order: 0869.367.069 || 0898.149.108
#fellow #FellowStaggEKG #FellowStaggEKGSmokedGreen #Sieuthicfe #amrotnuocdien

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *