Trải nghiệm ấn tượng của khách hàng với thương hiệu Fellow tại CafeShow 2024

Cafe Show Vietnam là triển lãm thường niên tại Việt Nam giới thiệu những xu hướng, sản phẩm và cải tiến mới nhất trong ngành F&B, đặc biệt với sản phẩm từ cà phê. Thương hiệu Fellow đã góp mặt tại gian hàng của Sieuthicafe, nhận được nhiều sự quan tâm và trải nghiệm sản phẩm từ khách hàng đến tham gia triển lãm.

Thương hiệu Fellow tạo nên sức hút lớn tại Cafe Show 2024

Triển lãm Cafe Show là một sự kiện đáng chú ý trong ngành cà phê, và gian hàng của Sieuthicafe đã mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đặc biệt với những sản phẩm tuyệt vời từ thương hiệu Fellow. Tại gian hàng này, khách hàng đã có dịp khám phá và trải nghiệm những sản phẩm đẳng cấp của Fellow, từ cối xay, ấm đun nước cho đến bình giữ nhiệt và các dụng cụ pha chế quầy bar khác.

Điều đặc biệt là sản phẩm của Fellow không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại những giải pháp hữu ích và tối ưu quá trình pha chế cà phê. Khách hàng không chỉ được thu hút bởi vẻ ngoài bắt mắt và chất lượng vượt trội của Fellow mà còn được trải nghiệm quá trình pha cà phê chuyên nghiệp như một barista thực thụ.

Thương hiệu Fellow góp mặt tại Cafeshow 2024 và nhận được nhiều sự quan tâm
Nhiều sản phẩm mới từ thương hiệu Fellow làm khách hàng thích thú
Khách hàng tham quan, trải nghiệm sản phẩm Fellow ngay tại gian hàng của Sieuthicafe
Những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Fellow liên tục được khách hàng quan tâm

Nếu bạn đã bỏ lỡ sự kiện Cafe Show, đừng lo lắng! Bạn có thể đến ngay cửa hàng Sieuthicafe để khám phá nhiều sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Fellow và cả nhiều thương hiệu khác trên toàn thế giới. Sieuthicafe.vn là một siêu thị cà phê uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp cà phê chất lượng cao và thiết bị pha chế cà phê hàng đầu.

——-

Sieuthicafe.vn | Siêu Thị Cà Phê Việt Nam
Specialty Coffee – Hand Brewing Coffee World.
📍108 Tran Hung Dao St, Dist 01
📍134/33C Nguyen Thi Thap, Dist 07.
📞 Order: 0869.367.069 || 0898.149.108

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *