Thưởng thức Hương Vị Cà Phê Tinh Túy Cùng Giấy Lọc Cafec

Bạn có phải là một tín đồ cà phê thực thụ? Nếu vậy, hãy cùng khám phá những trải nghiệm pha chế cà phê tinh tế và đậm đà với giấy lọc Cafec – thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng.

Giấy lọc Cafec giúp ly cà phê của bạn trở nên hoàn hảo

Giấy lọc Cafec được biết đến với chất lượng vượt trội, sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên như sợi Abaca. Với độ dày và độ xốp phù hợp, giấy lọc Cafec giúp bạn chiết xuất tối đa hương vị cà phê, mang đến trải nghiệm ly cà phê hoàn hảo.

Nhờ những ưu điểm của mình so với gỗ, nhiều chuyên gia cũng đánh giá cao về chất lượng của “giấy lọc ABACA” , loại giấy lọc cao cấp có nguồn góc từ Nhật Bản.

Sợi ABACA bền gấp bốn lần so với sợi gỗ thông thường mặc dù chỉ mỏng bằng một nửa sợi gỗ, có khả năng thấm khí và chất lỏng tốt, dẻo dai và độ đàn hồi cao, thân thiện với môi trường,

Ưu đãi khi mua giấy lọc tại Sieuthicafe


Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca Đáy Ngang AB101-100W Size 101 Màu Trắng 1-2 Cups 100 Tờ

Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca V60-02 Màu Trắng
Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca V60-01 Màu Nâu
Giấy Lọc Cà Phê CAFEC Abaca+ V60-01 Màu Trắng

Đặc biệt, hiện tại Sieuthicafe.vn đang áp dụng ưu đãi giảm giá 30% trên tất cả các dòng sản phẩm giấy lọc Cafec. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Cafec không chỉ nổi bật về chất lượng mà còn đa dạng về các dòng sản phẩm. Từ giấy lọc Abaca, Abaca+, giấy lọc FSC đến dòng Light Roast, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều phương pháp pha chế khác nhau để tìm ra hương vị cà phê ưng ý nhất.

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm giấy lọc Cafec chất lượng tại Sieuthicafe.vn và cùng khám phá thế giới cà phê đích thực. Đừng bỏ lỡ cơ hội ưu đãi hấp dẫn này!

————–

Sieuthicafe.vn | Siêu Thị Cà Phê Việt Nam

Specialty Coffee – Hand Brewing Coffee World.

📍108 Tran Hung Dao St, Dist 01

📍134/33C Nguyen Thi Thap, Dist 07.

📞 Order: 0869.367.069 || 0898.149.108

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *