Khám phá hạt cà phê trứ danh thế giới tại Blagu Coffee

Blagu Coffee Roaster – Thương hiệu rang cà phê uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, hạt cà phê tại Blagu Coffee được lựa chọn kỹ càng từ hạt nhân xanh và được chuyên gia Q Grader kiểm định chất lượng sau khi rang để đảm bảo chất lượng đến khách hàng.

Cà phê hạt đã rang tại Blagu Coffee

Bạn đã từng thử qua những loại cà phê ngon nhất thế giới chưa? Bạn đang kiếm hạt cà phê chất lượng cho mọi phương pháp pha chế từ Espresso đến Pour-over?

Blagu tự hào mang đến những hạt cà phê Arabica và Robusta chất lượng từ các khu vực trên thế giới với những nốt hương khác biệt với các dòng sản phẩm Premium, Hạt Single và dòng Blend độc đáo, sẵn sàng dành cho những tín đồ cà phê khó tính nhất.

  • Dòng cà phê Premium được tuyển chọn từ những giống Arabica hảo hạng các vùng đặc sản châu Phi, Nam Mỹ và châu Á với công nghệ rang Giesen đến từ Hà Lan.
Dòng cà phê Premium- Kenya AA Plus
Cà Phê Blagu Đã Rang Costa Rica Los Santos
  • Cà phê Single mang những nốt hương nổi trội và đặc trưng từ nhiều vùng trên thế giới, chế biến bằng máy rang của Buhler đến từ Đức.
Hạt cà phê đã rang Ethiopia Guji Hambela
Cà phê Blagu Hạt Đã Rang Papua New Guinea
  • Cà phê Blend: Sự phối trộn đặc biệt hạt cà phê các vùng từ hạt Arabica và Robustam, tạo nên hương vị mới hợp ”gu” với mỗi khách hàng.
Dòng cà phê Cold brew- Bold Cold

🔰 Ghé ngay Sieuthicafe.vn để tìm kiếm hương vị cà phê hảo hạng và khác biệt.

Xem thêm các sản phẩm TẠI ĐÂY

————–

Sieuthicafe.vn | Siêu Thị Cà Phê Việt Nam

Specialty Coffee – Hand Brewing Coffee World.

📍108 Tran Hung Dao St, Dist 01

📍134/33C Nguyen Thi Thap, Dist 07.

📞 Order: 0869.367.069 ||0898.149.108

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *