Boram Um – Quán quân World Barista 2023 – Tin dùng Fellow và phễu Pressoco

Boram Um – tên tuổi nổi tiếng với danh hiệu quán quân World Barista 2023, đã ghi dấu ấn đặc biệt trong cộng đồng người yêu cà phê. Với kinh nghiệm phong phú và tâm huyết với nghề, Boram Um luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp để tạo ra những tách cà phê hoàn hảo và đẳng cấp.

Boram Um đã lựa chọn Fellow và phễu Pressoco là đồng hành trong hành trình mang đến những tách cà phê tuyệt vời. Sự kết hợp này không chỉ mang đến một không gian pha chế đẹp mắt và sang trọng, mà còn giúp chàng quán quân Barista tối ưu hóa quy trình pha chế và mang đến hương vị cà phê tuyệt hảo.

Fellow, với những sản phẩm chất lượng và độc đáo, đã tạo ra những sản phẩm được lựa chọn bởi những Barista hàng đầu, trong đó có Boram Um. Các sản phẩm của Fellow không chỉ có thiết kế tinh tế và hiện đại, mà còn được chế tạo từ những nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo hiệu suất và độ bền lâu dài.

Fellow- Sản phẩm chất lượng cho tách cà phê hoàn hảo

Sieuthicafe.vn cung cấp một loạt các dòng sản phẩm của hãng Fellow và Pressoco. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm các máy pha cà phê, bình pha cà phê, bộ dụng cụ pha cà phê và phụ kiện liên quan. Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến, các sản phẩm  mang đến trải nghiệm pha cà phê chuyên nghiệp và thú vị ngay tại nhà.

Thương hiệu Fellow tại triển lãm cafe show 2024
Khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng của Sieuthicafe

Trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm của Fellow tại Sieuthicafe ngay hôm nay!

————-

Sieuthicafe.vn | Siêu Thị Cà Phê Việt Nam

Specialty Coffee – Hand Brewing Coffee World.

📍108 Tran Hung Dao St, Dist 01

📍134/33C Nguyen Thi Thap, Dist 07.

📞 Order: 0869.367.069 || 0898.149.108

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *